+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nghi án cô dâu bị sát hại trước ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi chồng sắp cưới của H đến phòng trọ thì phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu và trên người bị phủ một chiếc chăn...

    (ĐSPL) - Khi chồng sắp cưới của H đến phòng trọ thì phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu và trên người bị phủ một chiếc chăn trùm từ đầu xuống hông.

    Theo tin tức báo Người Đưa Tin, sự việc được phát hiện vào khoảng 13h30 chiều 14/11, tại khu phòng trọ thuộc khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: báo Tuổi Trẻ)

    Theo tin tức ban đầu, chiều cùng ngày chồng sắp cưới của chị Nguyễn Thị Thái H. (19 tuổi, quê Nam Định) tới nhà trọ để tìm chị này thì thấy đóng cửa ngoài. Gọi điện thoại nhưng không thấy nghe máy. Loay hoay một hồi trước cửa phòng thì người này phát hiện thấy máu nên truy hô mọi người.

    Theo báo Tuổi Trẻ, nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân. Đó là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, làm nghề tự do và rất hay tới phòng trọ này ăn uống, sinh hoạt tại đây.

    Vào chiều hôm trước (13/11), người dân xung quanh còn thấy người đàn ông này đi qua khỏi nhà trọ với vết máu ở chân. Tuy nhiên, khi đó người dân thấy cửa phòng đóng nên chưa nghi vấn nên không trình báo.

    Nạn nhân thứ hai, người mẹ là Đoàn Thị L (40 tuổi, cùng làm công nhân, quê Nam Định), tạm trú tại khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

    Được biết, chị H sắp cưới chồng. Dự kiến ngày mai 15/11 sẽ làm đám cưới và sẽ rước dâu về Hà Tĩnh thì xảy ra sự việc trên.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]tl9J7DkIR5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nghi-an-co-dau-bi-sat-hai-truoc-ngay-cuoi-a119602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.