+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Kinh hoàng một nam thanh niên bị cắt tai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi gây án, Tiến lượm phần tai bị đứt và cùng đồng bọn bỏ đi. Trên đường đi, các đối tượng vứt bỏ phần tai của T. ven đường, đến nay gia đình nạn nhân vẫn chưa tìm thấy.

    (ĐSPL) - Ngày 29/10, công an P.Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã tạm giữ và báo cáo công an thị xã Thuận An để xử lý các đối tượng cắt đứt tai anh Ký Hoàng T. (17 tuổi, quê Châu Thành, Sóc Trăng, hiện đang tạm trú và làm công nhân tại Bình Dương).
    Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Cao Thuật và nạn nhân Ký Hoàng T. làm chung công ty với nhau nhưng hai người này có xảy ra mâu thuẫn. Tối 27/10, Thuật nhậu với bốn đối tượng gồm Tiến, Sơn, Quang và Nhân rồi có kể lại việc xích mích với T.
    Bình Dương: Bắt giữ nhóm đối tượng cắt tai nam thanh niên
    Đối tượng Cao Hữu Tiến tại cơ quan điều tra.
    Khi nghe chuyện, Tiến nói với cả nhóm đi “dằn mặt” T., riêng Thuật không đi mà vào phòng trọ nằm ngủ.
    Bốn đối tượng Tiến, Sơn, Quang và Nhân cầm dao đến tiệm internet ở khu phố Bình Đức 2, P.Bình Hòa thì thấy T. đang ngồi tại máy số 7. Tiến liền cầm dao tới sau lưng và cắt đứt vành tai trái của T. Con dao còn gây ra một vết thương trên vai trái của Tài dài khoảng 5cm.
    Sau khi gây án, Tiến lượm phần tai bị đứt và cùng đồng bọn bỏ đi. Trên đường đi, các đối tượng này vứt bỏ phần tai của Tài ven đường.
    Ngay sau đó nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin từ phía gia đình của nạn nhân, tới nay chưa tìm thấy phần tai bị mất.
    Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ các đối tượng gồm: Nguyễn Cao Thuật (15 tuổi), Phan Minh Sơn (21 tuổi), Cao Hữu Tiến, Cao Xuân Quang và Lê Trương Nhân (cùng 20 tuổi và cùng quê huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên). Do Nguyễn Cao Thuật chưa đến tuổi thành niên nên đã được tạm thả ra.
    Hiện Công an thị xã Thuận An đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-kinh-hoang-mot-nam-thanh-nien-bi-cat-tai-a66426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan