+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Không xin được tiền đi chơi, "nghịch tử" dùng dao cứa cổ mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xin tiền để đi chơi Trung Thu với bạn không được, Hậu đã dùng dao cứa cổ mẹ đẻ của mình khiến người này bị thương nặng.

    Xin tiền để đi chơi Trung Thu với bạn nhưng không được, Hậu đã dùng dao cứa cổ mẹ đẻ của mình khiến người này bị thương nặng.

    Đối tượng Hậu (áo trắng) bị các hiệp sĩ khống chế, bàn giao cho công an. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngày 24/9, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Công Hậu (SN 1995, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi dùng dao tấn công mẹ lấy tài sản.

    Nạn nhân là bà D.T.A. (SN 1971, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), mẹ đẻ của Hậu.

    Báo Giao thông đưa tin, theo nội dung điều tra, tối ngày 13/8, Hậu và mẹ ruột là bà A. nói chuyện ở căn nhà tại phường Lái Thiêu. Hậu xin mẹ mình 150.000 đồng để đi chơi Trung Thu cùng nhóm bạn.

    Do mẹ không có tiền để đưa cho Hậu nên hai mẹ con sau đó cự cãi lớn tiếng. Lúc này, Hậu nhận điện thoại của bạn bè mình rủ đi chơi. Thanh niên này bực tức, nên trước khi đi, Hậu cầm con dao ấn vào gáy của bà A. gây thương tích khiến bà này ngã xuống nền.

    Sau đó, Hậu dùng tay móc lấy số tiền 110 ngàn đồng trong túi người mẹ rồi lấy xe máy rời khỏi căn nhà. Người dân phát hiện bà A. bị thương nên đưa đi bệnh viện cấp cứu điều trị. Công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

    Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Thuận An đã tiến hành lấy lời khai các bên và xác định Hậu chính là hung thủ nên tiến hành truy bắt.

    Nguồn tin trên Công an nhân dân, tối ngày 24/9, phát hiện Hậu đang đứng trên đường Nguyễn Chí Thanh thuộc xã An Tây, thị xã Bến Cát (Bình Dương), đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã gọi điện cho đội phòng chống tội phạm xã An Tây và công an xã cùng phối hợp khống chế Hậu đưa về trụ sở làm việc, sau đó bàn giao cho Công an thị xã Thuận An.

    Được biết Hậu là đối tượng nghiện má túy đá nặng, thời điểm bị các hiệp sĩ bắt giữ, tên này đang ở chung với một con nghiện khác.

    Hiện đối tượng Hậu đã được bàn giao cho cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An xử lý.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-khong-xin-duoc-tien-di-choi-nghich-tu-dung-dao-cua-co-me-a294259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan