+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bắt giữ nhóm thanh niên hỗn chiến bằng mã tấu trong đêm

    (ĐS&PL) - Sau khi lời qua tiếng lại, hai nhóm gồm hàng chục người đã gây ra vụ hỗn chiến, làm nhiều người bị thương. Công an TP.Bến Cát đã bắt giữ nhóm đối tượng liên quan

    Theo thông tin từ Báo Tiền phong, tối 4/6, đại diện Công an TP.Bến Cát (Bình Dương) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự 10 đối tượng liên quan đến vụ hai nhóm người hỗn chiến, xảy ra trên địa bàn.

    Theo điều tra ban đầu, tối 1/6, Nguyễn Tấn Đạt (33 tuổi, ở Bình Dương) đến nhà trọ N.E. (khu phố An Mỹ, P.An Điền, TP.Bến Cát) nhậu với bạn bè ở trong khu nhà trọ. Trong lúc nhậu, nhóm của Đạt xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Sau đó, Trương Phi Long (33 tuổi, con của chủ nhà trọ N.E.) biết tin có nhóm người ăn nhậu đánh nhau trong khu nhà trọ của nhà mình nên đã gọi thêm 3 người đến để ... "dằn mặt" nhóm của Đạt.

    Số hung khí công an thu được trong vụ hỗn chiến. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Số hung khí công an thu được trong vụ hỗn chiến. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Lúc bấy giờ, nhóm của Long biết sẽ có chuyện nên đã chuẩn bị hung khí từ trước gồm mã tấu, dao cạo mũ cao su… để sẵn sàng đánh nhau.

    Sẵn có hơi men trong người, Nguyễn Tấn Đạt gọi thêm 14 người khác, đi trên nhiều xe máy mang theo mã tấu, chĩa sắt, gậy tầm vông… đến khu nhà trọ để đánh lại nhóm của Trương Phi Long.

    Thời điểm này, nhóm của Trương Phi Long cũng đã chuẩn bị mã tấu, dao cạo mủ cao su, gậy tầm vông để đánh nhóm Đạt... Khi 2 nhóm gặp nhau đã lao vào tấn công loạn xạ, theo Báo Thanh niên.

    Sau khoảng 10 phút hỗn chiến, cả 2 nhóm đều có người bị thương, sau đó thì tự giải tán về nhà để điều trị vết thương.

    Qua điều tra, truy xét, đến ngày 4/6, Công an TP.Bến Cát đã bắt giữ 10 nghi phạm ở cả 2 nhóm liên quan vụ hỗn chiến để phục vụ công tác điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/binh-duong-bat-giu-nhom-thanh-nien-hon-chien-bang-ma-tau-trong-em-a430817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan