+Aa-
    Zalo

    Binh Dương: "Bà hỏa" ghé thăm, công ty sản xuất bông gòn bị thiêu rụi trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại công ty sản xuất bông gòn khiến nhiều hàng hóa trong nhà xưởng bị thiêu rụi.

    Trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại công ty sản xuất bông gòn khiến nhiều hàng hóa trong nhà xưởng bị thiêu rụi.

    Theo VTC News, vào khoảng 21h ngày 15/5, công ty chuyên sản xuất bông gòn trên đường ngã ba lăn xi, phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương bất ngờ bốc cháy.

    Hiện trường công ty sản xuất bông gòn bị thiêu rụi trong đêm tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Ảnh: VTC News. 

    Vào thời điểm trên, nhiều người đang chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện sức nóng kèm khói bốc ra từ nhà xưởng của công ty. Nhanh chóng đi kiểm tra thì lúc này ngọn lửa bắt đầu bốc cháy dữ dội.

    Người dân nhanh chóng thông báo sự việc cho đội PCCC thị xã Bến Cát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, đội PCCC đã huy động khoảng 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

    Do nhà xưởng chứa tòa bộ là bông gòn dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Sau gần 2h nỗ lực khống chế của các chiến sỹ, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

    Được biết, trong chiều cùng ngày, tại nhà xưởng này cũng đã xảy ra cháy nhưng đã được dập tắt. Đến tối thì ngọn lửa lại bùng phát trở lại.

    Hiện, cơ quan Công an thị xã Bên Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân đồng thời thống kê thiệt hại vụ cháy.

    Liên quan đến tình hình hỏa hoạn trên địa bàn tỉnh Bình Dương, trước đó trong tháng 3, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà xưởng chứa bông gòn rộng hơn 1000m2 của công ty TNHH JYTX TEXTILE Việt Nam nằm trong cụm công nghiệp Hài Mỹ thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Nhà xưởng chứa bông gòn rộng hơn 1000m2 bị cháy tại Bình Dương. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 20h ngày 6/3, bảo vệ của công ty này phát hiện khu vực nhà xưởng chứa bông gòn có khói đen bốc dữ dội. Ngay lập tức đến kiểm tra, người này phát hiện hoả hoạn nên tri hô nhiều người đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an thị xã Thuận An điều 3 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

    Đến hơn 21h cùng ngày, vụ hoả hoạn được khống chế nhưng số bông gòn chứa trong xưởng bị hư hại. 

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-ba-hoa-ghe-tham-cong-ty-san-xuat-bong-gon-bi-thieu-rui-trong-dem-a275567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan