+Aa-
    Zalo

    BigHit đăng tải loạt ảnh của RM trong ngày sinh nhật nam thần tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là những bức ảnh chưa từng được công bố trước đây.

    Sáng 12/9, BigHit Music đăng tải loạt ảnh chưa từng được công bố trước đây để chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của RM, chàng trưởng nhóm đa tài của nhóm nhạc hàng đầu giới giải tríBTS.

    Hậu trường MV Still Life

    rm 1
    Ảnh: Weverse

    Hậu trường MV Wild Flower

    rm 2
    Ảnh: Weverse

    Sự kiện Dia Beacon tại New York

    rm 3
    Ảnh: Weverse
    rm 4
    Ảnh: Weverse

    Go green!

    rm 5
    Ảnh: Weverse

    Hậu trường buổi chụp hình

    rm 6
    Ảnh: Weverse
    rm 7
    Ảnh: Weverse
    rm 8
    Ảnh: Weverse

    Người đàn ông trong bộ đồ đen

    rm 9
    Ảnh: Weverse

    Ảnh RM đi chèo thuyền

    rm 10
    Ảnh: Weverse

    RM tranh thủ ăn bánh trong giờ nghỉ

    rm 11
    Ảnh: Weverse

    RM tại D-DAY concert của Suga (Agust D)

    rm 12
    Ảnh: Weverse

    Proof

    rm 13
    Ảnh: Weverse

    Những bức ảnh chúc mừng sinh nhật thứ 29 của RM

    rm 15
    Ảnh: Weverse
    rm 17
    Ảnh: Weverse

    Cùng ngày, RM đã đăng tải một bài viết dài lên tài khoản Weverse của mình. Theo đó, anh không nghĩ sinh nhật là một ngày quá quan trọng, nhưng nhờ có fan, ngày này trở nên đặc biệt. Đồng thời, anh tỏ lòng biết ơn với những người hâm mộ luôn ở phía sau yêu thương và đồng hành cùng anh cũng như BTS suốt thời gian qua. 

    "Chào mọi người.

    Đây là lần sinh nhật cuối của tuổi 20 của mình rùi. Mỗi lần sinh nhật là mình đều cảm khá ngại, có lẽ là vì tính cách mình vậy. Mình không nghĩ đây là 1 ngày quá trọng đại đối với mình… nhưng mình luôn cảm thấy rất vui và biết ơn khi có nhiều người chúc mừng mình đến vậy.

    Mình luôn nghĩ rằng, cái tên của một người được tạo thành do tình yêu của mọi người xung quanh. Cho đến khi Kim Namjoon thực sự trở thành Kim Namjoon. Và nhờ có các cậu, mà một ngày trong 365 ngày trong năm, một người đã 29 tuổi như mình cũng không cảm thấy nó vô vị.

    Mình muốn trở thành một người chân thành, trung thực nhất có thể, thế nhưng liệu sự hiện diện hữu hình và bất hữu hình giữa fan và nghệ sĩ có thể vượt lên trên điều đó. Liệu rằng chỉ cần có tình yêu thì mọi điều đều có thể chấp nhận được. Mình vẫn đang dần dần trải nghiệm những khoảnh khắc khi những suy nghĩ thực lòng của mình lại biến thành yếu điểm và sự thành thật lại dễ dàng làm mình bị thương, tuy vậy, mình cũng chưa rõ nữa.

    Mình đã từng nói rằng mình buồn khi nhận ra rằng càng lớn con người ta lại càng khó để thổ lộ hết tâm tình. Và mình nghĩ rằng điều đó vẫn đúng. Nhưng mình đã điềm tĩnh hơn nhiều. Vì mình đã nhận được sự chân thành (trong tình yêu) mà một người có thể nhận được hay không nhận được trong đời dưới dạng "tắm mình trong sự chân thành". Mình coi sự bi quan và phù phiếm là vô cùng bình thường nhưng mình cũng nhận ra rằng mình là một người lạc quan. Chẳng phải điều này là một phép màu sao?

    Dạo này mình sống với cụm từ 'Tại sao lại không'. Mình muốn được sống để lan tỏa sự tích cực mà mình đang nhận được từ mọi người xung quanh. Và bài hát tiếp theo sẽ được phát hành vào một ngày nào đó cũng chứa đựng điều ấy.

    Đúng vậy. Liệu mình có thể thể hiện sự chân thành với một cách đẹp đẽ hơn cả âm nhạc hay không? Đó là sự thật mà mọi người ai ai cũng biết nhưng mình cảm thấy rằng chỉ vậy thôi là chưa đủ. Vậy nên mình thắc mắc rằng, liệu có phải mình trở thành một thành viên BTS là vì vậy không (vì muốn truyền tải sự chân thành một cách đẹp đẽ hơn cả cách âm nhạc truyền tải). Mình muốn truyền tải nó theo nhiều cách khác nhau. Dù là một chương trình, phỏng vấn, nhảy hay gì đi nữa.

    Cuộc đời này thật tươi đẹp làm sao và dù mình ở đâu, những điều này luôn khiến mình nhìn thẳng trực diện vào nó và suy ngẫm.

    Người ta thường nói rằng đó là định mệnh khi vạn vật gặp gỡ nhau. Người ta nói rằng sự trùng hợp cũng là định mệnh ở dưới hình dạng của sự trùng hợp. Và mình nghĩ rằng đó cũng là lý do mà mình viết bức thư này cho cậu. Và dù là phiên bản nào của mình đi chăng nữa, mình cũng vẫn sẽ viết bức thư này vào tháng 9 năm 2023. Mỗi bức thư sinh nhật của mình đều mô tả những nơi mình đã tới, chỉ khác là chúng được viết ở một dạng ngôn ngữ khác của tình yêu. Nhờ có các cậu mà mình đang sống rất tốt. Lúc nào mình cũng muốn nói với các cậu rằng, mình đang gửi đi tình cảm này, tới các cậu, với một bản thể tốt nhất của bản thân.

    Mình không thể ôm hết từng bạn được, nhưng tấm lòng của mình còn hơn thế nữa. Và dù sau này, mình có như thế nào, mình cũng sẽ không đòi hỏi các cậu phải yêu mình. Nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để các cậu biết rằng mình đã nhận được khối tình yêu lớn như thế nào.

    Sinh nhật cuối cùng của tuổi 20 cũng trôi qua nhẹ nhàng như vậy. Dù cậu ở dưới bầu trời nào, chúng ta cũng hãy khỏe mạnh và hạnh phúc thật lâu nhé. Chúng ta hãy gặp lại nhau, sau khi một khoảng thời gian trôi qua nhé.

    Mình gửi lời chúc mừng sinh nhật cậu, dù sớm, dù muộn. Cảm ơn các cậu

    - Namjoon" (bản dịch của Blue Joon)

    f5wjfyvwoaansif
    Bài viết của RM trên Weverse. Ảnh: CMH

    Như Quỳnh (Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bighit-dang-tai-loat-anh-cua-rm-trong-ngay-sinh-nhat-nam-than-tuong-a590720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan