+Aa-
    Zalo

    Bị xịt nước vào mặt, chồng nổi điên cầm dao đòi "xử" vợ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trách mắng vợ ham chơi, bị vợ dùng vòi nước xịt thẳng vào mặt, cơn thịnh nộ nổi lên, ông chồng vào nhà cầm dao đòi "xử" vợ cho bằng được.

    (ĐSPL) - Trách mắng vợ ham chơi, bị vợ dùng vòi nước xịt thẳng vào mặt, cơn thịnh nộ nổi lên, ông chồng vào nhà cầm dao đòi "xử" vợ cho bằng được.

    Vụ việc xảy ra vào cuối tháng 4 tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất (Hà Nội). Cặp vợ chồng trong vụ việc trên là bà Quách Thị H. (SN 1964 và ông Bùi Xuân H. (SN 1962).

    Thông tin trên Trí thức trẻ, tại thời điểm đó, bà H. đang rửa xe ở trong sân thì bị chồng H. ra trách mắng với ngụ ý: sạch sẽ thế để làm gì, lại chỉ biết đi chơi không chịu làm việc lo lắng cho chồng con... Bức xúc trước những lời móc máy, sẵn có vòi nước trong tay, bà H. đã xịt thẳng nước vào mặt chồng. Lập tức, ông H. cũng đáp trả sự hỗn hào nói trên bằng việc chạy thẳng vào nhà lấy dao ra đòi "xử" vợ bằng được.

    Sau vụ việc, hai vợ chồng đều cho biết, do ông chồng có chút men trong người nên mới hành xử như vậy. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

    Sau một hồi xô xát, hàng xóm chạy đến định can ngăn thì tá hỏa khi trông thấy tai trái bà H. bị mất một miếng khá lớn, chiếm khoảng 3/4 diện tích, máu thấm ướt cổ áo. Ngay lập tức, bà H. được chuyển xuống bệnh viện Quân Y 105 (Sơn Tây) để chữa trị và sự việc được cấp báo lên công an xã Thạch Hòa.

    Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an xã Thạch Hòa xác nhận vụ việc và cho biết: “Mấy hôm trước tôi có nghe anh em báo cáo về việc này. Chúng tôi đã mời những người liên quan lên làm việc. Sau khi lấy lời khai xong, chúng tôi đã tạm thời để anh này về”.

    Được biết vợ chồng ông H. trước làm việc tại nông trường 1A chuyên sản xuất các sản phẩm chè. Sau khi về hưu, ông H. mua máy xay xát phục vụ bà con nhân dân, bà H. ở nhà sao chè và thu mua sản phẩm từ chè của các hộ dân trong vùng.

    Bàn tán về vụ việc, ai cũng lấy làm tiếc khi sự việc xảy đến còn vợ chồng ông H. thì khá điềm tĩnh, nói rằng chuyện đã qua, không nên nhắc lại làm gì, tất cả chỉ do sơ suất.

    VŨ ĐẬU(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Phía sau bản án - Bạo hành giới và nỗi đau truyền kiếp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xit-nuoc-vao-mat-chong-noi-dien-cam-dao-doi-xu-vo-a92891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Suýt thiêu chết vợ vì bị ly hôn

    Suýt thiêu chết vợ vì bị ly hôn

    Ngày 14/3, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Anh Tuấn, 30 tuổi, ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội, 14 năm tù về tội “Giết người”.