+Aa-
    Zalo

    Bị uy hiếp ngược, chủ nợ bắn con nợ trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức xúc lên đến đỉnh điểm khi con nợ không trả tiền, còn uy hiếp ngược khiến Lê Văn Tùng (22 tuổi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) nổi giận rút súng bắn trọng thương co

    (ĐSPL) – Bức xúc lên đến đỉnh điểm khi con nợ không trả tiền, còn uy hiếp ngược khiến Lê Văn Tùng (22 tuổi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) nổi giận rút súng bắn trọng thương con nợ.
    Theo cáo trạng, ngày 26/02 Nguyễn Văn Kiên vay tiền của Lê Văn Tùng, sau đó cho Phạm Công Huy (27 tuổi, huyện Thanh Trì) vay. Kiên bảo Tùng đòi trực tiếp của Huy để trừ nợ.
    Bị uy hiếp ngược, chủ nợ bắn con nợ lĩnh án tù
    Đối tượng Lê Văn Tùng tại phiên tòa xét xử
    Coi Huy là con nợ của mình, tối ngày 25/03 Tùng đã đến nhà Huy đập cửa đòi nợ khiến Huy tức giận đánh tiếng: “Nếu Tùng không đến xin lỗi thì sẽ bị đánh…”.
    Sau khi Tùng nhận được tin Huy muốn đánh dằn mặt mình thì rất tức giận vì Huy đã không trả nợ lại còn đòi đánh. Khi hai người gặp mặt, Huy lại uy hiếp khiến Tùng khiếp sợ bỏ chạy.
    Bức xúc lên đến đỉnh điểm khi con nợ không trả tiền, còn uy hiếp ngược khiến Tùng nổi giận về nhà lấy súng rồi chĩa vào người Huy hỏi: “Mày thích bắn nhau à…”. Huy thấy thế vội dùng tay gặt súng sang bên nhưng đạn nổ, làm Huy bị trọng thương phải đi viện cấp cứu. Giám định vết thương xác nhận ảnh hưởng 14\% sức khỏe.
    Còn Tùng quá hoảng sợ đã vứt súng rồi bỏ trốn, đến ngày 01/04/2013 đã ra đầu thú.
    Sau khi điều tra làm rõ, hoàn thành hồ sơ, ngày 26/02/2014 Tòa án ND Hà Nội tuyên phạt Lê Văn Tùng 17 năm 6 tháng tù về tội Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
    Tuấn Kiệt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-uy-hiep-nguoc-chu-no-ban-con-no-trong-thuong-a23273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tụng kinh để... đòi nợ ở Bình Dương

    Tụng kinh để... đòi nợ ở Bình Dương

    Người phụ nữ có kiểu đòi nợ lạ bằng cách tụng kinh là Nguyễn Thị Liễu (ngụ thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) đã có buổi tiếp xúc với phóng viên để giải thích sự việc.

    Chân dung 2

    Chân dung 2 "ông trùm" băng đòi nợ thuê tàn bạo khét tiếng

    (ĐSPL) - Khi có "hợp đồng" đòi nợ thuê, hai "ông trùm" Võ Văn Trường và Đoàn Anh Kiệt (cùng trú tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), thường cho đàn em sử dụng ma túy đá, rồi cầm "hàng nóng" đi tìm con nợ. Do đã sử dụng chất kích thích nên những tên giang hồ này không từ một thủ đoạn ghê rợn nào để gây sức ép với con nợ.