+Aa-
    Zalo

    Bị tuyên án tử, người phụ nữ vận chuyển thuê 2 bánh heroin ngã quỵ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe Tòa tuyên án tử hình vì hành vi vận chuyển thuê 2 bánh heroin, nữ bị cáo 47 tuổi ngã quỵ.

    Sau khi nghe Tòa tuyên án tử hình vì hành vi vận chuyển thuê 2 bánh heroin, nữ bị cáo 47 tuổi ngã quỵ. Cảnh sát và người thân phải động viên, chăm sóc tại chỗ trước khi bị cáo trở lại xe đặc chủng.

    Ngày 12/6, TAND Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Trần Thị Ngọc Hoa (46 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) tử hình về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Tại tòa, Hoa khai bản thân biết số hàng được thuê vận chuyển là ma túy. Nhưng vì hám lời, Hoa đã “nhắm mắt làm liều”. Trong lời nói sau cùng, nữ bị cáo rơm rớm, ân hận và xin tòa cho một cơ hội sống.

    Song xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trước đó bị cáo còn có một tiền án về tội Gây rối trật tự công cộng, bị cáo phạm tội lần này là tái phạm nguy hiểm, cần thiết phải có một hình phạt thật nghiêm khắc mới đủ sức răn đe, giáo dục tội phạm.

    Người phụ nữ ngã quỵ sau khi nhận án tử hình - Ảnh: Hoàng Lam/ Tri thức trực tuyến

    Sau khi nghị án, tòa phúc thẩm tuyên phạt bị cáo Hoa mức án cao nhất là tử hình về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Nghe xong bản án, bị cáo 47 tuổi ngã quỵ. Lực lượng cảnh sát và người thân phải động viên, chăm sóc tại chỗ trước khi Hoa trở lại xe đặc chủng.

    Cáo trạng thể hiện, sáng 18/12/2017, Trần Thị Ngọc Hoa vận chuyển 2 bánh heroin, trọng lượng gần 700 gam đến khu vực Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng chuẩn bị giao cho khách tại Bến xe Lương Yên thì bị bắt quả tang.

    Hoa khai nhận, ngày 17/12/2017, chị ta đang bán nước tại chợ 8/3 phường Quỳnh Mai thì có người đàn ông đến nhờ vận chuyển thuê đến Bến xe Lương Yên và trả công số tiền 15 triệu đồng.

    Sau khi Hoa nhận lời, người đàn ông lấy số điện thoại của Hoa và giao cho số ma tuý trên. Người này dặn Hoa, cứ vận chuyển đến bến xe sẽ có người gọi điện ra nhận.

    Nhận số ma tuý trên từ người đàn ông không quen biết, Hoa mang về nhà và sáng hôm sau vận chuyển đến Bến xe Lương Yên chờ người gọi điện ra lấy thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt quả tang.

    Riêng người đàn ông thuê Hoa, cơ quan chức năng tách rút hồ sơ xử lý sau khi đã làm rõ được lai lịch.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tuyen-an-tu-nguoi-phu-nu-van-chuyen-thue-2-banh-heroin-nga-quy-a232802.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan