+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên sát hại bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi nghe tiếng kêu cứu từ khu vực nhà trọ, người dân phá cửa phòng trọ, phát hiện đôi nam nữ gục ngã trên vũng máu.

    (ĐSPL) – Khi nghe tiếng kêu cứu từ khu vực nhà trọ, người dân phá cửa phòng trọ và kinh hoàng phát hiện đôi nam nữ gục ngã trên vũng máu.

    Nạn nhân là Đặng Thị Xuân Thương (SN 1995) ngụ tại xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa (Hà Nội). Nghi phạm là Phạm Văn Điệp (SN 1989), cùng quê với nạn nhân.

    Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên tìm đâm bạn gái

    Khu vực nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.N

    Trước đó, khoảng 12h ngày 23/9, tại khu nhà trọ ngõ 322 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), một người dân nhìn thấy một nam thanh niên đi xe máy đến khu vực nhà trọ mà bạn gái đang ở. Một lúc sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu từ khu vực nhà trọ này. Khi tới nơi, người dân thấy cửa phòng trọ đã bị khóa bên trong.

    Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên cơ quan công an và phá cửa phòng trọ. Họ kinh hoàng phát hiện, Thương nằm ngã gục trên vũng máu với nhiều nhát đâm ở cổ và ngực, bên cạnh là Điệp đang giãy giụa thoi thóp. Người dân nhanh chóng đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng o vết thương quá nặng, mất máu nhiều, nạn nhân Thương đã tử vong trên đường đưa đi, còn Phạm Văn Điệp bị thương nặng, được các bác sỹ mổ cấp cứu do tràn dịch màng phổi.

    Được biết, Điệp có tình cảm với nạn nhân Thương nhưng bị cô này từ chối. Trước lúc xảy ra vụ việc, Điệp ngồi uống nước trà đá ở đầu ngõ và có biểu hiện lạ, liên tục gục mặt vào gốc cây. 

    Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-tinh-cam-nam-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-a52084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuồng ghen, đâm thủng tim bạn gái rồi tự sát

    Cuồng ghen, đâm thủng tim bạn gái rồi tự sát

    (ĐS&PL) - Sau một hồi cãi vã nhau tại quán cà phê, nam thanh niên bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm bạn gái nhiều nhát dẫn đến tử vong tại chỗ do thủng tim. Ngay sau đó, người này lại tự đâm vào mình để tự sát.