+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối cho tiền, đối tượng xuống tay giết người rồi hãm hiếp nạn nhân

    (ĐS&PL) - Mấu Điện bóp cổ người phụ nữ đến bất động, sau đó, thực hiện hành vi giao cấu rồi lục túi nạn lấy 500 nghìn đồng.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Mấu Điện (27 tuổi, ngụ thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) để điều tra các hành vi giết người, cướp tài sản, hiếp dâm.

    Khoảng 9h sáng 20/2, cháu Mấu Thị Yến sang nhà người hàng xóm là bà Mấu Thị X. (SN 1968, trú ở thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông, TP.Cam Ranh) để chơi như nhiều ngày trước đó.

    Sau nhiều lần gọi nhưng bà X. vẫn nằm im lặng nên cháu Yến bước đến bên tấm nệm để đánh thức thì mới phát hiện người phụ nữ đơn thân đã lâm vào tình trạng bất động. Cháu Yến vội vã chạy ra ngoài truy hô cho những người hàng xóm đến và xác định bà X. đã chết.

    Sau gần 50 giờ kể từ khi kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi, các trinh sát phòng CSHS Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP.Cam Ranh đã truy bắt hung thủ gây án giết người, cướp tài sản và hiếp dâm à Mấu Điện.

    bi tu choi cho tien doi tuong xuong tay giet nguoi roi ham hiep nan nhan
    Hung thủ Mấu Điện sau khi bị bắt giữ. (Ảnh: CAND)

    Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, đối tượng bị bắt vào chiều 22/2 khi đang lẩn trốn tại thôn Tân Lập, xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa).

    Trước khi bị bắt giữ, Điện đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Do nghi can đã uống thuốc diệt cỏ nên các trinh sát khẩn trương đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cam Ranh để giải cứu, đồng thời tranh thủ ghi lời khai đối tượng.

    Công an nhân dân dẫn lời khai của đối tượng, sau cuộc nhậu lúc nửa đêm 19/2 với một số bạn bè ở cùng làng, khoảng 0h15 sáng 20/2, Điện đi xe máy đến nhà bà Mấu Thị X. để hỏi xin tiền.

    Khi bà X. từ chối, Điện bước tới đẩy nạn nhân ngã xuống tấm nệm đặt dưới nền nhà, đồng thời dùng tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân bất động hung thủ mới giở trò đồi bại rồi mở tủ hất tung vật dụng ra ngoài nhưng không tìm thấy tài sản có giá trị, mà chỉ cướp đoạt 500.000 đồng trong túi quần bà X. trước khi tẩu thoát.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-cho-tien-doi-tuong-xuong-tay-giet-nguoi-roi-ham-hiep-nan-nhan-a529292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan