+Aa-
    Zalo

    Bị truy sát khi va chạm giao thông, người đàn ông đâm chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi va chạm xe, Đinh Xuân Anh đã gọi hai người bạn truy đuổi đến tận nhà Tạ Như Việt để đánh. Bị đánh, Việt đã dùng dao chém Anh tử vong.

    (ĐSPL) - Sau khi va chạm xe, Đinh Xuân Anh đã gọi hai người bạn truy đuổi đến tận nhà Tạ Như Việt để đánh. Bị đánh, Việt đã dùng dao chém Anh tử vong.

    Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, ngày 19/4, Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Tạ Như Việt (35 tuổi, trú tại số 30 phố Cửa Nam, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn) về hành vi giết người.

    Bị cáo Tạ Như Việt tại phiên tòa sơ thẩm (Ảnh: An ninh thủ đô)

    17h15 ngày 29/10/2015, bị cáo Tạ Như Việt điều khiển xe môtô chở con gái trên đường về nhà đã xảy ra va chạm với xe môtô do anh Đinh Xuân Anh (25 tuổi, ở đường Đèo Giang, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn) điều khiển. Sau một hồi cãi vã xô xát, được mọi người can ngăn, Việt đã bỏ xe chạy về nhà khóa cổng. 

    Báo Dân Trí cho biết, thấy Việt bỏ chay, Đinh Xuân Anh đã điện thoại gọi hai người bạn là Phạm Đức Anh (24 tuổi trú tại đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ) và Nguyễn Văn Thịnh (28 tuổi thường trú tại tổ 4 khối 5 xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc) đến đuổi theo về đến tận nhà Việt.

    Mặc dù người thân của Việt đã hết sức can ngăn, nhưng nhóm của Đinh Xuân Anh tiếp tục chửi, đánh cả người nhà Việt, khiến em họ của Việt là Nguyễn Tiến Thành (28 tuổi) bị thương.

    Thấy Đinh Xuân Anh và đồng bọn truy đuổi mình đến tận nhà và làm bị thương em họ. Bực tức, Tạ Như Việt đã dùng dao chém khiến Đinh Xuân Anh tử vong. Sau đó Tạ Như Việt đã đến Công an thành phố đầu thú.

    Cũng theo báo An ninh thủ đô, với hành vi phạm tội nêu trên, Tạ Như Việt đã bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 6 năm tù giam và phải bồi thường cho gia đình Đinh Xuân Anh 60,5 triệu đồng phí mai táng và tổn thất tinh thần, cấp dưỡng 600.000 đồng/ tháng nuôi con nạn nhân đến năm 18 tuổi.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-sat-khi-va-cham-giao-thong-nguoi-dan-ong-dam-chet-nguoi-a142069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan