+Aa-
    Zalo

    Bị tố "bảo kê" xe quá tải, Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi cũng không hiểu tại sao ông Hùng lại làm đơn tố cáo như vậy", ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải cho hay.

    “Tôi cũng không hiểu tại sao ông Hùng lại làm đơn tố cáo như vậy. Tuy nhiên, tôi sẽ báo cáo đầy đủ, trung thực các nội dung với lãnh đạo Sở và cơ quan chức năng khi được yêu cầu.”, ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) cho hay.

    Liên quan đến vụ ông Nguyễn Mạnh Hùng, Đội phó Thanh tra Giao thông quận Thanh Xuân tố cáo ông Trần Đăng Hải Chánh Thanh tra Giao thông Vận tải “bảo kê” xe quá tải, chiều 25/12, trao đổi với báo chí, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết đã chỉ đạo lập tổ công tác để xác minh thông tin.

    Ông Trần Đăng Hải. Ảnh: Dân Trí

    Theo ông Viện, trước mắt Sở đã làm việc với những người liên quan, đặc biệt là người đứng đơn tố cáo người bảo kê xe quá tải và đến nay người tố cáo vẫn chưa thể cung cấp được bằng chứng.

    Ông Viện cho rằng, hiện nay địa bàn không chỉ có Thanh tra giao thông mà còn cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, công an phường và các lực lượng khác cùng xử lý xe quá tải. Vì vậy, để khẳng định có bảo kê hay không thì cần xem xét cả một quá trình để đảm bảo khách quan.

    Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Vietnamplus, ông Trần Đăng Hải cho biết: “Tôi cũng không hiểu tại sao ông Hùng lại làm đơn tố cáo như vậy. Tuy nhiên, tôi sẽ báo cáo đầy đủ, trung thực các nội dung với lãnh đạo Sở và cơ quan chức năng khi được yêu cầu.”

    Khi được hỏi về bằng chứng việc ông Hải bảo kê cho xe quá tải, ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, trong đơn kiến nghị đã nêu đích danh 7 doanh nghiệp thân tín của ông Hải.

    "Tôi đã hứa với lãnh đạo Sở, trong quá trình thanh tra không tiết lộ thông tin cho báo chí. Nhưng lấy ví dụ một xe từ Mỹ Đức chạy ra Thanh Xuân bị bắt, lập biên bản phạt 21 triệu và tước giấy phép lái xe. 7 doanh nghiệp ở cảng Chèm ngày nào cũng chạy qua các địa bàn thì 3 năm nay không lập biên bản, chắc chắn có sự bảo kê," ông Hùng cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-bao-ke-xe-qua-tai-chanh-thanh-tra-so-gtvt-ha-noi-noi-gi-a214264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan