+Aa-
    Zalo

    Bí quyết lưu giữ nhan sắc của Cố vấn sắc đẹp Hoa Hậu Việt Nam Đặng Thanh Hằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Lựa chọn mỹ phẩm tốt và không hoá chất là một việc rất quan trọng, nắng và tia UV không thể đốt cháy được lớp da, không gây ra nám; lớp trang điểm

    (ĐS&PL) “Lựa chọn mỹ phẩm tốt và không hoá chất là một việc rất quan trọng, nắng và tia UV không thể đốt cháy được lớp da, không gây ra nám; lớp trang điểm cũng không hề bị bờ phấn hay quá đậm, mang lại cái nhìn sang trọng, nhẹ nhàng, căng bóng và quan trọng hơn là bảo vệ da khỏi nám. Chúng ta vừa trở nên tự tin, xinh đẹp mà không tốn tiền và mất thời gian chữa trị nám.”

    Đó là bí quyết lưu giữ làn da luôn căng mịn, rạng rỡ của doanh nhân Đặng Thanh Hằng – Tổng Giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi đồng thời là Cố vấn sắc đẹp 3 mùa Hoa hậu Việt Nam.

    Khởi nghiệp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, doanh nhân Thanh Hằng luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, chị có cơ hội tìm hiểu thêm về các loại mỹ phầm tốt và quyết định sử dụng mỹ phẩm không hoá chất. Chị khẳng định, mỹ phẩm xanh - sạch, an toàn sẽ bảo vệ và giúp da lão hoá chậm hơn.

    Khó có thể nhận ra Doanh nhân Đặng Thanh Hằng đang ở độ tuổi “U60” với nhan sắc “không tuổi” của mình

    Chính vì thế, sau khi tìm hiểu và sử dụng trong rất nhiều năm những dòng mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, xuất xứ từ Tây Ban Nha, Nhật Bản, chị Hằng quyết định nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và thành lập Chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng & spa H&H – Healthy & Happy. Đây là ý tưởng của con trai chị từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Mỹ - CEO trẻ Nguyễn Thế Anh – Tổng Giám đốc H&H – nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng Việt Nam trong việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả. Đồng thời chị Hằng cũng mong muốn chính những người phụ nữ cần chủ động hình thành thói quen, lối sống xanh, từ việc sử dụng các loại mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và tạo nên những giá trị đích thực.

    Với Chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng & spa H&H – Healthy & Happy, các tín đồ làm đẹp đều có thể tìm thấy cho mình các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đa dạng như nước thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder đến từ Mỹ, bộ dầu gội – xả - xịt dưỡng tóc Tennenbi từ khoáng nóng Onsen giúp duy trì tuổi xuân cho mái tóc. Bên cạnh đó là các sản phẩm trang điểm và dưỡng da cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu Thalissi, mặt nạ Daishiro từ Nhật Bản. Đây là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và tuyệt đối không hóa chất. Giờ đây, những sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tốt nhất của Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ có thể dễ dàng nằm gọn trong túi xách hay trên bàn trang điểm của các chị em phụ nữ hay cả cánh mày râu.

    Tại sao những sản phẩm đến từ Chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng & spa H&H – Healthy & Happy lại “xanh” và hoàn toàn thân thiện với môi trường?

    BAO BÌ

    Bạn có thể thấy rằng, hầu hết các bao bì mỹ phẩm trên thị trường từ vỏ chai dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng… đều được làm từ nhựa và phải mất cả ngàn năm để phân hủy. Để đấu tranh với vấn đề này, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã mang tới những giải pháp “xanh”. Thương hiệu mỹ phẩm được H&H nhập khẩu trực tiếp: Tennenbi từ Nhật Bản và Thalissi từ Tây Ban Nha là hai trong số ít những nhãn hàng luôn đặt yếu tố bảo vệ môi trường lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh. Hầu hết các sản phẩm của Tennenbi và Thalissi đều được đặt trong vỏ thủy tinh. Thực chất, giá thành của những lọ thủy tinh này đắt gần gấp đôi vỏ nhựa thông thường nhưng lại dễ dàng tái chế cũng như ít độc hại cho môi trường hơn. Ngoài ra, loại mực in trong bao bì mà 2 thương hiệu Tennenbi và Thalissi sử dụng đều thân thiện với môi trường, chứa ít hàm lượng chì.

    Các sản phẩm từ Thalissi, Tennenbi, Cleanse Wonder, Daishiro đều được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn, hiệu quả và cấp phép lưu hành và phân phối độc quyền bởi H&H - Chuỗi cung cấp Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng và Spa hàng đầu Việt Nam.

    NGUYÊN LIỆU

    H&H còn đem đến cho khách hàng những giá trị, những sự trải nghiệm từ sản phẩm tốt nhất từ Châu Âu, vì thế Thalissi – thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha đã có lịch sử hơn 45 năm đã xuất hiện ở 7 showroom của hệ thống H&H trên toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu dùng để sản xuất mỹ phẩm này đều được trồng ở vùng đất Murcia (Tây Ban Nha), nơi có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu bậc nhất cho các loài dược liệu. Đồng thời quy trình sản xuất ra mỹ phẩm Thalissi đều đạt rất nhiều chứng nhận theo tiêu chuẩn châu Âu như: ISO 9000: 2001 (tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) phát triển), ISO 14001 (tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường), ISO 22716 (chứng nhận đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn GMP từ quá trình sản xuất, lưu trữ, kiểm soát cũng như vận chuyển mỹ phẩm). Ngoài ra, Thalissi cũng có những chứng nhận đạt chuẩn về hữu cơ như Eco Certified Biofarming, Bio Beauty. Tất cả những tiêu chuẩn trên đều đảm bảo nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

    Cả Tennenbi, Daishiro hay Cleanse Wonder cũng không nằm ngoài triết lí kinh doanh “làm thật – nói thật – sử dụng các sản phẩm thật” khi các sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này đều chứa thành phần từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại. Đặc biệt, tinh chất tảo vi sinh RG92 độc quyền từ suối khoáng nóng Onsen Nhật Bản có trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da, dầu gội của Tennenbi sẽ hiện thực hóa ước mơ của hàng triệu phụ nữ khát khao sở hữu một làn da căng mịn - một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

    Với những sản phẩm xanh sạch và có hiệu quả cao như thế, chu trình dưỡng da hằng ngày của chị Đặng Thanh Hằng được tối giản, đặc biệt là với quỹ thời gian eo hẹp và ở độ tuổi 54 như chị.

    Cụ thể, chị Hằng sẽ dành 5 phút để dưỡng da với bộ đôi Tennenbi Skincare Lotion và Tennenbi All In One Gel. Chỉ một giọt Tennenbi All In One Gel – sản phẩm 6 trong 1 với thành phần từ tảo RG92 đã có thể thay thế cả 6 chức năng phục hồi, bảo vệ da hoàn hảo. Chỉ mất 5 phút và với 2 sản phẩm, bạn đã nắm giữ ngay được bí quyết tái tạo làn da thanh xuân “thật sự tối giản - hiệu quả gấp vạn” mà hàng trăm nghìn phụ nữ Nhật đang áp dụng và đã thành công.

    Một sản phẩm không thể thiếu được trong chu trình chăm sóc da buổi sáng của nữ doanh nhân Thanh Hằng chính là kem chống tia UV Tennenbi UV milk. Điều khác biệt mà Tennenbi UV milk mang lại chính là từ thành phần và công dụng 2 trong 1 vừa bảo vệ vừa dưỡng da. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại gồm tinh chất nhau thai, collagen hòa tan và 16 thành phần dưỡng ẩm vượt trội, Tennenbi UV milk giúp cho da luôn mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh. Đồng thời, chỉ số SPF50 và PA+++ có trong sản phẩm giúp chống lại cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử cùng các tác nhân gây hại từ môi trường.

    Kem chống tia UV Tennenbi UV Milk cũng được Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tin dùng để bảo vệ và chăm sóc tốt nhất cho làn da.

    Vào buổi tối, chị Hằng bắt đầu tẩy trang thật sạch và rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm, đắp mặt nạ tế bào gốc Daishiro và bôi serum Tennenbi oil essence để ngừa lão hóa, ngừa nám sạm, tàn nhang; tái tạo làn da căng mịn, rạng ngời. Nếu như các sản phẩm tinh chất trên thị trường thường chứa 15-20 chất khác nhau thì Tennenbi Oil Essence chỉ chứa duy nhất 3 thành phần gồm tinh chất nhau thai cừu, dầu olive, dẫn chất vitamin C, từ đó thẩm thấu tốt hơn, chống lão hoá hiệu quả hơn.

    Chu trình dưỡng da của chị khép lại bằng bước bôi kem dưỡng vừa ngăn ngừa nám lại vừa chống lão hóa  chỉ trong  một sản phẩm Tennenbi Premium Cream.

    Bạn đã nắm giữ ngay bí quyết quay ngược thời gian, giữ mãi nét đẹp xuân thì chỉ 1 lượng kem nhỏ Tennenbi Premium Cream mỗi tối

    Bộ đôi sản phẩm dưỡng da từ Tennenbi mà chị Hằng đang sử dụng nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng khác

    Hàng tuần, chị sẽ dành thời gian tẩy tế bào chết, dưỡng da chuyên sâu vào những ngày không quá bận rộn để da mướt và mịn màng hơn. Nếu phải đi công tác, hành lý của nữ doanh nhân không thể thiếu các chai, lọ dưỡng da. 

    Mỹ phẩm xanh, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên luôn là một điểm cộng hoàn hảo dành cho mỗi làn da mỏng manh của các cô gái. Hãy dành cho bản thân mình những sản phẩm dưỡng tuyệt vời nhất và học hỏi bí quyết giữ gìn làn da luôn trẻ trung, mịn màng từ Cố vấn sắc đẹp Hoa Hậu Việt Nam, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng.

    Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-luu-giu-nhan-sac-cua-co-van-sac-dep-hoa-hau-viet-nam-dang-thanh-hang-a312124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.