+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giúp "mẹ bỉm sữa" kiếm được cả nghìn tỷ chỉ trong 3 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng 3 năm, Susan Tynan, một "bà mẹ bỉm sữa" kiêm giám đốc điều hành của công ty Framebridgeđã thu về 58 triệu USD tiền lợi nhuận.

    Chỉ trong vòng 3 năm, Susan Tynan, một "bà mẹ bỉm sữa" kiêm giám đốc điều hành của công ty Framebridgeđã thu về 58 triệu USD tiền lợi nhuận.

    Susan Tynan là người sáng lập, giám đốc điều hành của Framebridge. Đây là một công ty hoạt động theo mô hình kinh doanh trực tuyến, chuyên cung cấp khung trang trí, được thành lập vào năm 2014. Theo Pitchbook, chỉ trong vòng 3 năm, Susan đã thu về 58 triệu USD tiền lợi nhuận

    Năm 2006, Susan tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard. Sau đó, cô vào làm việc cho Steve Case, trong dự án Revolution Health, chuyên nghiên cứu các vấn đề về sức khỏe.  

    Chỉ trong vòng 3 năm, Susan đã thu về 58 triệu USD tiền lợi nhuận.


    Năm 2009, Tổng thống Obama trúng cử và bước chân vào Nhà trắng. Đây cũng là thời điểm Susan nhận quyết định sa thải. Vì lòng ngưỡng mộ với Tổng thống Obama, cô quyết tâm sẽ ứng tuyển vào Nhà Trắng, mặc dù bản thân chưa từng có kinh nghiệm làm việc với chính phủ.

    Để có được công việc này, cô đã gửi hồ sơ đến hơn 10.000 người khác nhau, từ những nhân viên đang làm việc tại Nhà trắng, cho đến người thân, bạn bè của họ. Bằng cách này, Susan đã được nhiều người giới thiệu với nhà tuyển dụng, được hẹn phỏng vấn và trở thành nhân viên Nhà Trắng.

    Công việc của cô chủ yếu liên quan đến quản lý giấy tờ, chính sách, nghiên cứu các biện pháp áp dụng công nghệ để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Susan đã phấn đấu hết mình. Thậm chí, trong những buổi tụ họp với gia đình, cô phải trốn vào nhà vệ sinh để hoàn thành công việc.

    Susan và những khung anh cô làm ra.

    Sau 2 năm làm việc tại Nhà Trắng, Susan đã quyết định bỏ việc và tham gia LivingSocial và giúp họ phát triển các dòng sản phẩm mới. Ngay từ những ngày đầu tiếp nhận công việc, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, lập tức tìm ra sản phẩm độc đáo để tung ra thị trường.

    Khi làm việc cho LivingSocial, Susan từng đi khảo sát một số khung ảnh lưu niệm độc đáo và thực sự bị sốc với giá thành của chúng. Cô nảy ra ý tưởng kinh doanh và bắt đầu tìm kiếm những nhà đầu tư tiềm năng.

    Vào năm 2015, chiến dịch quảng cáo Ngày của cha do Framebridge thực hiện đã thành công rực rỡ, khiến doanh nghiệp này tiếp cận nhiều khách hàng và nhận những hợp đồng siêu khủng. Năm 2017, theo Pitchbook công ty cô đã thu về 58 triệu USD tiền lợi nhuận.

    Tuy nhiên, để có được một thành công như hiện tại, Tynan đã trải qua một hành trình dài và đầy gian nan một tay chăm sóc hai con nhỏ và quản lý một khối lượng công việc khổng lồ.

    Hiện tại, công ty của cô đã có tới 200 nhân viên toàn thời gian. Trong các dịp lễ, cô đăng tuyển thêm cộng tác viên để hoàn thành công việc. Công việc kinh doanh nhờ thế mà dần ổn định trở lại, giúp Susan xây được nhà máy đầu tiên của mình tại Kentucky, Mỹ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-me-bim-sua-kiem-duoc-ca-nghin-ty-chi-trong-3-nam-a209745.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan