+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giúp chị em cải thiện cơ thể sau nâng ngực chảy xệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Vòng 1 của phái đẹp có nhiều hình dạng và kích cỡ. Tuy nhiên, đối với một số người, vòng 1 quá khổ hoặc chảy xệ có thể cản trở cuộc sống hàng ngày và làm giảm chấ

    (ĐS&PL) Vòng 1 của phái đẹp có nhiều hình dạng và kích cỡ. Tuy nhiên, đối với một số người, vòng 1 quá khổ hoặc chảy xệ có thể cản trở cuộc sống hàng ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống. Sở hữu vòng ngực chảy xệ luôn là điều ám ảnh đối với các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Những mẹo nhỏ và đơn giản sau sẽ giúp bạn trải nghiệm quá trình nâng ngực chảy xệ một cách tự nhiên nhất mà không cần phẫu thuật.

    Phương pháp “nâng ngực chảy xệ” tự nhiên

    Nâng ngực chảy xệ bằng cách giữ cân nặng ổn định

    Việc ăn kiêng quá mức không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà cả tới khuôn ngực của bạn. Khi bạn giảm cân quá nhanh và đột ngột, vùng da quanh ngực sẽ có xu hướng chảy xệ nhanh và khó lấy lại dáng.


    Chính vì vậy, điều tốt nhất khi bạn bị thừa cân là có chế độ ăn kiêng hợp lý, giảm cân chậm rãi và có khoa học. Điều này sẽ tạo điều kiện để da không bị chùng xuống nhanh và vẫn căng mịn, đầy sức sống.

    Cải thiện tình trạng ngực chảy xệ nhờ bỏ thói quen hút thuốc

    Những tác động của khói thuốc với làn da thường cần thời gian tích tụ nên chị em hay chủ quan với vấn đề này. Nhưng, hút thuốc chính là tác nhân gây nên nếp nhăn trên mặt và khiến ngực chảy xệ.


    Khói thuốc làm da mất đi độ đàn hồi và lấy đi những dưỡng chất cần thiết trên da, khiến da nhăn nheo và thiếu sức sống.

    Chọn áo ngực phù hợp khi tập thể thao

    Khi tập thể thao, những hoạt động mạnh như chạy, đi bộ nhanh sẽ tác động nhiều lên vùng ngực và khiến ngực nhanh chóng chảy xệ.

    Vì vậy, bạn cần lựa chọn chiếc áo ngực thoải mái nhưng đủ sức để bảo vệ vòng một khi tập thể thao. Ngực càng lớn thì việc bảo vệ càng trở nên quan trọng.

    Nâng ngực chảy xệ bằng cách giữ dáng chuẩn

    Dáng đi đứng đúng điệu cũng góp phần giúp bạn ngăn chặn và cải thiện vấn đề ngực xệ một cách hiệu quả.


    Khi bạn gù người, phần ngực sẽ vì vậy mà chảy dần xuống. Ngược lại, vùng ngực sẽ phát triển bình thường nếu bạn có dáng thẳng. Vì vậy, hãy học cách giữ dáng đi, đứng và ngồi thẳng để giữ khuôn ngực của mình đẹp nhất.

    5 bài tập ngực nâng cao hiệu quả nhờ massage đúng cách

    Để sở hữu một vóc dáng cân đối và cơ thể săn chắc, phẫu thuật thẩm mỹ là một lựa chọn nhanh chóng và toàn vẹn. Tuy nhiên, để duy trì được sức khỏe và hình dáng của bộ ngực sau thẩm mỹ, chị em phụ nữ không nên lơ là 5 bài tập ngực nâng cao hiệu quả sau đây.

    Nâng ngực chảy xệ bằng cách tự massage.

    Cách tốt nhất cho khuôn ngực của bạn là hãy chăm chỉ massage để việc điều hòa khí huyết tốt hơn, ngực cũng căng đầy hơn.

    Hãy thực hiện đơn giản bằng việc đặt tay trên hai bầu ngực, xoay tròn chúng theo thứ tự từ trong ra ngoài và đổi ngược lại từ ngoài vào trong. Việc massage mỗi tối sẽ có ích rất nhiều với bạn trên hành trình cải thiện bầu ngực.

    Massage ngực bằng mặt nạ ngực trứng và tinh dầu vitamin E:

    Giống như mặt nạ cho da mặt, mặt nạ ngực có thể làm săn da và vùng ngực. Bạn có thể dùng chúng ít nhất 1 lần/tuần để có kết quả tối ưu.

    Mặt nạ trứng và tinh dầu gồm:

    • 1 muống sữa chua trắng nguyên chất
    • 1 muỗng tinh dầu viatmin E
    • 1 quả trứng

    Hướng dẫn:

    • Trộn đều hỗn hợp trên, thoa lên ngực và xoa đều nhẹ nhàng
    • Để yên trong nửa tiếng
    • Rửa sạch bằng nước lạnh

    Massage ngực bằng dầu thực vật

    Massage ngực bằng dầu thực vật như dầu dừa, oliu là rất tốt. Tinh chất dầu thực vật làm cho săn chắc da và tế bào mô ngực. Đơn cử như dầu quả hạnh và hạt nho sẽ giúp nuôi dưỡng vùng da ngực. Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể trộn hai giọt tinh dầu bất kỳ với những loại dầu thực vật này gtruowsc khi thoa lên ngực

    Massage ngực bằng tinh dầu

    Dầu tinh chất như dàu hạt thì là, bạc hà lục, cà rốt, sả, cây bách đều chứa những tinh chất làm mới các tế bào da giúp phục hồi độ mềm dẻo và đàn hồi của làn da chảy xệ. Hãy matxa ngực với những tinh dầu này đều đặn mỗi ngày để có thể làm săn chắc vùng da ngực.

    Lưu ý những loại tinh dầu này có thể làm bỏng rát làn da vì vậy hãy nên thử trước và chỉ dùng 1 lượng nhỏ mà thôi. Hai giọt là quá đủ cho mục tiêu của bạn.

    Massage ngực với dầu lô hội

    Đây là một trong những cách giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giúp ngực săn chắc hơn khá hiệu quả. Trong lô hội có chứa những chất chống oxy hóa rất rất tốt.

    Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ gel lô hội tinh chế hoặc dầu lô hội massage nhẹ nhàng vòng tròn quanh bầu ngực khoảng 10 -15 phút rồi rửa sạch. Mỗi ngày massage ngực 1 lần với cách này bầu ngực của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

    Massage bằng lòng trắng trứng và chanh

    Lòng trắng trứng cũng là nguyên liệu thần diệu nên sử dụng để bảo vệ bầu ngực của bạn. Một tuần 2 lần, bạn dùng một lòng trắng trứng trộn với 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi sau đó dùng hỗn hợp này bôi đều lên bầu ngực.

    Sau khi bôi lần 1 hỗn hợp khô, bạn bôi tiếp lần 2 và để ủ đó khoảng 20 phút là có thể rửa sạch bằng nước lạnh. Lòng trắng trứng và chanh có những chất giúp nuôi dưỡng da ngực làm tăng độ đàn hồi mịn màng và phòng bệnh cực tốt.

    Massage bằng tinh dầu hạt nho

    Tinh dầu hạt nho cũng là biện pháp tuyệt vời để ngăn vòng một chảy xệ, giúp làm căng ngực.

    Cách làm đơn giản vô cùng, bạn chỉ cần nhớ vài gọt dầu hạt nho vào bàn tay sau đó massage ngực khoảng 10 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Tốt nhất là massage ngực trước khi tắm sau đó tắm sạch là hoàn hảo.

    Massage bằng dưa chuột với lòng đỏ trứng

    Nghiền nát 1 quả dưa chuột trộn với lòng đỏ trứng đắp lên bầu ngực khoảng 10 phút rồi massage nhẹ nhàng vừa giúp bạn trẻ hóa làn da và làm bầu ngực săn chắc. Bạn nên thực hiện cách này mỗi ngày 1 lần trước khi tắm để có hiệu quả tốt nhất.

    Massage bằng hạt củ cải

    Ngâm hạt củ cải vào nước rồi nghiền nhuyễn và trộn với dầu oliu sử dụng để massage ngực cũng giúp giảm bớt dấu hiệu lão hóa cho ngực nâng cơ ngực rất tốt

    Massage bằng quả lựu

    Loại trái cây này là một thành phần kháng oxy hóa tuyệt vời và có thể giúp ngăn ngừa ngực chảy xệ. Tinh dầu hạt lựu rất giàu dưỡng chất thực vật giúp làm căng ngực

    Massage ngực bằng đá

    Massage ngực bằng đá cũng là biện pháp khắc phục tình trạng da ngực kém đàn hồi, nhão, chảy xệ. Ngoài ra nó còn giúp kích tích các mạch máu, trẻ hóa làn da.

    Nâng ngực chảy xệ bằng cách tập hít đất và tập tạ

    Bài tập chống đẩy và tập với tạ tay

    Chống đẩy là động tác được đánh giá là tốt nhất dành cho bộ ngực nói chung và ngực chảy xệ nói riêng. Không những vậy, bài tập này giúp nâng ngực và tạo cho bầu ngực căng tròn hơn.

    Chính vì vậy, đừng quên đưa bài tập hít đất vào cùng với những bài tập thể dục hàng ngày của bạn.

    Bài tập với tạ tay

    Sức nặng của các bài tạ sẽ giúp bạn tạo áp lực phù hợp lên vùng ngực nếu bạn biết cách tập.

    Thông thường, bạn nên cầm tạ tay và đưa hai tay ở vị trí thấp. Tiếp đó, từ từ nâng tay lên ngang vai. Động tác này không những cải thiện vùng cơ tay mà còn cả vùng cơ ngực đã bị dãn.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực chảy xệ an toàn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹnâng ngực Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn chi tiết từ bác sĩ chuyên môn.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-chi-em-cai-thien-co-the-sau-nang-nguc-chay-xe-a279669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.