+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc nhở, khách hành hung chủ, đập phá quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào thuê phòng hát được một lúc nhưng nhóm khách liên tục quậy phá các phòng khác. Khi chủ quán nhắc nhở thì nhóm khách này quay ra hành hung chủ

    (ĐSPL) - Vào thuê phòng hát được một lúc nhưng nhóm khách liên tục quậy phá các phòng khác. Khi chủ quán nhắc nhở thì nhóm khách này quay ra hành hung chủ, đập phá quán.

    Ngày 11/6, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã thu thập chứng cứ điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích của nhóm “giang hồ” cộm cán do Phong “ẩm” (38 tuổi, trú xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy) cầm đầu - tin tức đăng tải trên báo Công lý.

    Nhóm côn đồ hành hung chủ quán. Hình ảnh camera an ninh ghi lại được - Ảnh: báo Công lý

    Theo báo Dân trí, trước đó, khoảng 21h tối 10/6, Phong “ẩm” cùng nhóm hơn chục đàn em giang hồ chuyên cho vay cầm đồ ở nội thành Hải Phòng có đến quán karaoke Luxury (xã Thụy Hương, Kiến Thuỵ) do anh Thế Anh quản lý.

    Sau khi thuê phòng hát để tổ chức sinh nhật, đến khoảng 0h30', một đàn em của Phong “ẩm” là Hoàng “pi tơ” đi sang các phòng hát khác quậy phá nên anh Thế Anh ra nhắc nhở.

    Bị Thế Anh nhắc nhở, Hoàng “pi tơ” quay vào phòng hát vẻ đầy bực tức. Đến khoảng 2h40 sáng, khi nhân viên quán đề nghị nhóm Phong “ẩm” ngừng hát để đóng cửa quán, cả nhóm này liền kéo xuống dưới sảnh tầng một.

    Nhóm Phong “ẩm” yêu cầu anh Thế Anh ra để giải quyết. Khi Thế Anh vừa ngồi xuống ghế thì Hoàng “pi tơ” lao đến đấm thẳng vào Thế Anh. Bị Hoàng “pi tơ” tấn công, anh Thế Anh lấy tay đẩy Hoàng “pi tơ” ra và bị cả nhóm Phong “ẩm” xông vào đánh “hội đồng”.

    Theo hình ảnh camera ghi lại, cả nhóm côn đồ xăm trổ liên tiếp đấm đá đè nạn nhân nằm bẹp dưới nền nhà. Lúc này, Phong “ẩm” cùng đám đàn em thi nhau xông tới đá thẳng vào đầu, mặt và người Thế Anh khiến anh này nằm bất động trên sàn nhà.

    Chưa thoả mãn, một đối tượng trong nhóm Phong “ẩm” tiếp tục túm thắt lưng kéo lê nạn nhân trên nền nhà, trong khi một đối tượng khác giơ chai nước đập vào đầu nạn nhân.

    Các nhân viên của quán chạy tới can ngăn cũng bị các đối tượng đánh đuổi, đe dọa, thậm chí vẫn tiếp tục lao vào dẫm chân lên bụng, đá vào đầu vào người nạn nhân. Sau chừng 10 phút đánh hội đồng, khi Thế Anh nằm bết trên vũng máu, nhóm này mới chịu tha.

    Lúc này, anh Nguyễn Khắc Sơn, một khách hát tại quán chạy vào can ngăn, đỡ Thế Anh dậy định đưa đi cấp cứu thì cũng bị các đối tượng hung hãn này cầm chai nước đánh thẳng vào đầu khiến anh Sơn choáng váng, sợ không dám can ngăn.

    Anh Sơn cho biết, phải đến khi các đối tượng bỏ đi, anh Thế Anh mới được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Kiến An trong tình trạng đa chấn thương, trán bị xẻ một vết rách dài 6cm, môi rách nát, mặt mũi bầm dập, phù nề.

    Đến chiều 11/6, nạn nhân vẫn trong tình trạng choáng, các bác sỹ phải cho nạn nhân thở ôxy.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-nho-khach-hanh-hung-chu-dap-pha-quan-karaoke-a134914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.