+Aa-
    Zalo

    Bí mật vụ Chelsea "cướp" Pedro trước mũi M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ "cướp" Pedro ngay trước mũi M.U diễn ra âm thầm và đã được tung đòn quyết định vào đúng thời điểm thích hợp.

    (ĐSPL) - Vụ "cướp" Pedro ngay trước mũi M.U diễn ra âm thầm và đã được tung đòn quyết định vào đúng thời điểm thích hợp.

    24 giờ qua, thị trường chuyển nhượng không ngừng sục sôi bởi vụ Pedro lật kèo M.U, đồng ý gia nhập Chelsea. Sức hút của M.U không hề nhỏ, vậy tại sao Pedro lại sẵn sàng đổi ý trong thời gian ngắn để tới Chelsea?

    Mourinho là kẻ chiến thắng trong thương vụ Pedro.

    Giám đốc thể thao Marina Granovskaia của Chelsea đã lập ra một kế hoạch hoàn hảo để cướp Pedro. Bà đề nghị Mourinho cùng Fabregas nói chuyện trực tiếp với Pedro để thuyết phục cầu thủ này tới Chelsea. Dĩ nhiên, Mourinho và tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện ngay. Đặc biệt là Fabregas, người từng là đồng đội thân thiết với Pedro ở Barca, đã hết lời ngọt nhạt. Lúc này, Pedro có chút lung lay.
    Bước tiếp theo, cô vợ Daniella Semaan của F4 cũng được lôi kéo vào kế hoạch. Nhiệm vụ của Daniella là tỉ tê tâm sự với Carolina Martin - vợ Pedro - người bạn rất thân của Daniella. "Cú đánh vào hậu phương" này đã khiến cầu thủ chạy cánh của Barca dao động mạnh.
    Đến lúc này, Chelsea mới tung đòn tổng lực. Huyền thoại của Barca, Hristo Stoichkov, công khai kêu gọi Pedro đừng gia nhập M.U, tuyên bố rằng Van Gaal là một kẻ "tầm thường" và "chuyên gia phá hoại".

    Vợ chồng Fabregas góp công lớn trong kế hoạch hoàn hảo này.

    Ngỡ tưởng rằng Stoichkov chỉ là một người khách quan đứng giữa, lên tiếng khuyên nhủ hậu bối. Ít ai biết rằng tuần trước, Stoichkov đã thăm sân tập Cobham của Chelsea vào tuần trước và có cuộc nói chuyện rất lâu với HLV người Bồ Đào Nha và Fabregas. Cuộc nói chuyện này không gì khác ngoài kế hoạch "tấn công" Pedro như đã kể trên.
    Ngoài ra, còn một nhân tố nữa tác động lớn đến quyết định của Pedro: Victor Valdes, thủ thành hiện trong biên chế M.U. Hiện cựu thủ môn của Barca đang bị Van Gaal "đì" và sẵn sàng tống khứ khỏi Old Trafford do không vừa mắt "Tuylip thép". Không biết Valdes có nhỏ to gì với người bạn thân Pedro hay không, nhưng chỉ cần nhìn tấm gương to đùng này, Pedro cũng đã chột dạ.
    Phát súng cuối cùng, Chelsea gửi lời hỏi mua chính thức đến Barca với giá 22 triệu bảng, cao hơn 3 triệu so với M.U. Dĩ nhiên, Barca không có lý do gì phản đối bởi họ nhận được số tiền nhiều hơn. CLB Catalan thông báo cho Pedro về lời đề nghị, và tiền đạo này ngay lập tức quay ngoắt với M.U, đồng ý gia nhập Chelsea.
    Bài bản, ly kỳ và hiệu quả là những gì có thể nói về kế hoạch "giải cứu binh nhì Pedro" của Chelsea. Một lần nữa, bộ sậu Chelsea cho thấy sự cáo già của mình trên thị trường chuyển nhượng.
    Video được xem nhiều: [mecloud]AQYWlLOzjK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-vu-chelsea-cuop-pedro-truoc-mui-mu-a107021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.