+Aa-
    Zalo

    Bí mật sự thật về hợp chất NAG trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rukoshi

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Trong những năm gần đây, hợp chất NAG (N-Acetyl-β-D-Glucosamine) được cho là bí quyết hiệu quả trong quá trình điều trị nám và tàn nhang.

    Vậy sự thật về hợp chất NAG là gì? Liệu nó có thực sự mang lại hiệu quả như lời đồn thổi hay chỉ là một mánh khóe quảng cáo?

    Hợp chất NAG có tác dụng hay tác hại cho làn da trong quá trình điều trị nám và tàn nhang? (Ảnh: NVCC).

    Hợp chất NAG có tác dụng hay tác hại cho làn da trong quá trình điều trị nám và tàn nhang? (Ảnh: NVCC).

    Thực hư về công dụng của hợp chất NAG trong quá trình điều trị nám và tàn nhang

    NAG là một hợp chất tự nhiên, đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp collagen và elastin - hai protein thiết yếu giúp duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da.

    Khả năng hỗ trợ giảm thiểu vết nám và tàn nhang của NAG được cho là dựa trên cơ chế ức chế enzyme Tyrosinase - "thủ phạm" chính gây ra sự hình thành melanin, hắc sắc tố khiến da sạm nám, tàn nhang. Khi Tyrosinase bị ức chế, lượng melanin sản sinh sẽ giảm đi, giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang, đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng trong tương lai.

    Hợp chất NAG (N-Acetyl-β-D-Glucosamine) (Ảnh: NVCC).

    Hợp chất NAG (N-Acetyl-β-D-Glucosamine) (Ảnh: NVCC).

    Hiện nay, hợp chất NAG được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng, serum, và viên uống. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng và hiệu quả như nhau. Do đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm, ưu tiên những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm nghiệm lâm sàng.

    Chính vì vậy, Công ty TNHH ĐT&TM Rukoshi đã sản xuất ra bộ sản phẩm Rukoshi - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ứng dụng công nghệ NAG hàng đầu Hàn Quốc uy tín, chất lượng đáp ứng đầy đủ chứng nhận và bảo đảm an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rukoshi -  Ứng dụng hợp chất NAG hiệu quả đã được kiểm chứng (Ảnh: NVCC).

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rukoshi -  Ứng dụng hợp chất NAG hiệu quả đã được kiểm chứng (Ảnh: NVCC).

    Công ty TNHH ĐT&TM Rukoshi cho biết: “Hợp chất NAG được ứng dụng vào bộ sản phẩm Rukoshi đã được qua các kiểm chứng nghiêm ngặt. Các thử nghiệm lâm sàng do Giáo sư, Tiến sĩ Young Chul Shin và đội ngũ nghiên cứu của ông thực hiện đã chứng minh rằng NAG không chỉ đẩy nhanh quá trình điều trị nám và tàn nhang mà còn giúp tái tạo tế bào da, làm da khỏe mạnh từ bên trong. Thương hiệu Rukoshi cam kết người sử dụng sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn, với làn da trở nên sáng hơn, mịn màng và đàn hồi tốt hơn”.

    Hợp chất NAG và các thành phần tự nhiên hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang hiệu quả trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rukoshi

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ruroshi của Công ty TNHH ĐT&TM Rukoshi nổi bật với các thành phần tự nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc da.

    Hợp chất NAG là thành phần chính trong Kuroshi, được phát triển từ công nghệ enzyme thủy phân độc quyền có công dụng làm da săn chắc, đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da từ bên trong.

    Hợp chất NAG - thành phần chính của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rukoshi (Ảnh: NVCC).

    Hợp chất NAG - thành phần chính của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rukoshi (Ảnh: NVCC).

    Với các thành phần 100% organic bao gồm Collagen peptide, L-Glutathione, L-Cystine, Rukoshi sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da giúp tăng cường độ đàn hồi, cải thiện cấu trúc da, làm da mịn màng, làm trắng da và cải thiện nội tiết tố. Những thành phần ưu việt này có khả năng hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do, giúp da khỏe mạnh từ bên trong và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

    Ngoài ra, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rukoshi còn chứa Vitamin E và chiết xuất lô hội giúp chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi tình trạng khô ráp và nứt nẻ. Sản phẩm là giải pháp hiệu quả trong việc cấp ẩm và làm mịn da, hỗ trợ quá trình tái tạo da, giảm thiểu nếp nhăn, ngăn ngừa các vấn đề về da liên quan đến hormone như mụn trứng cá và thay đổi sắc tố da.

    Các thành phần tự nhiên trong Kuroshi bao gồm nhiều loại thảo dược quý, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn GMP (Ảnh: NVCC).

    Các thành phần tự nhiên trong Kuroshi bao gồm nhiều loại thảo dược quý, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn GMP (Ảnh: NVCC).

    Thực hiện tôn chỉ kinh doanh cùng phương châm "Chăm sóc da từ gốc, đẹp từ tâm", Công ty TNHH ĐT&TM Rukoshi cam kết “Luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu”, sử dụng các thành phần tự nhiên và quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP.

    Rukoshi, với thành phần chính là hợp chất NAG đang thu hút sự chú ý trên thị trường, bộ sản phẩm Rukoshi của Công ty TNHH ĐT&TM Rukoshi đã chứng minh được hiệu quả và an toàn, trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho những ai mong muốn cải thiện làn da của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-su-that-ve-hop-chat-nag-trong-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-rukoshi-a452163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.