+Aa-
    Zalo

    Bị mất laptop sau khi đâm trọng thương cụ già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi ra dìu cụ ông lên xe cứu thương, quay lại xe thì thấy chiếc cặp bị mở khóa và tôi phát hiện mất chiếc máy tính laptop.

    (ĐSPL) - Khi ra dìu cụ ông lên xe cứu thương, quay lại xe thì thấy chiếc cặp bị mở khóa và tôi phát hiện mất chiếc máy tính laptop, cùng chiếc ví bên trong có khoảng 2 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân, đăng ký xe… 
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 10h20 ngày 17/3, trên đường Giải Phóng (Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cụ ông bị thương. Điều đáng nói, người gây ra tai nạn đã mất sạch tài sản sau khi dìu nạn nhân lên xe cứu thương.
    Một chiến sỹ thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 14 - Công an TP Hà Nội cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại địa chỉ số 356 (đường  Giải Phóng, Hà Nội). Theo đó, anh Phan Trọng T. (sinh năm 1981), trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát (BKS) 20M2 – **** đã có va chạm với một cụ ông  đi bộ sang đường.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Sau cú va chạm, cụ ông bị ngã, đầu đập xuống đường và bị thương nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương tới hiện trường cùng người dân gọi xe cứu thương đưa cụ ông vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.
    Người gây ra tai nạn đã mất sạch tài sản sau khi dìu nạn nhân lên xe cứu thương.
    Anh Phan Trọng T. – người trực tiếp va chạm với nạn nhân chia sẻ: “Khi tôi đang lưu thông theo hướng về Bến xe Giáp Bát, do tránh hai phụ nữ đi qua đường nên tôi đã lao vào cụ ông. Khi ra dìu cụ ông lên xe cứu thương, quay lại xe thì thấy chiếc cặp bị mở khóa và tôi phát hiện mất chiếc máy tính laptop, cùng chiếc ví bên trong có khoảng 2 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân, đăng ký xe…".
    Người nhà nạn nhân cho biết, hiện tại, cụ ông 83 tuổi đang bị váng đầu, chảy máu và mê sảng. Sau khi gây ra tai nạn, anh T. rất thiện chí, nhiệt tình trong việc cứu cụ nhà.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-laptop-sau-khi-dam-trong-thuong-cu-gia-a87690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan