+Aa-
    Zalo

    Bi kịch của mỹ nhân duy nhất được Châu Tinh Trì công khai là bạn gái, khiến vua hài day dứt cả đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một quái kiệt trên màn ảnh, nhưng Châu Tình Trì lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh chỉ thừa nhận hẹn hò với một người phụ nữ nhưng không thể kết thúc có hậu.

    Là một quái kiệt trên màn ảnh, nhưng Châu Tình Trì lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh chỉ thừa nhận hẹn hò với một người phụ nữ nhưng không thể kết thúc có hậu.

    Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên thời điểm công khai hẹn hò.

    Châu Tinh Trì là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Đại Lục với tài sản là những bộ phim hài đình đám. Sánh bước trong những tác phẩm vua hài Hong Kong là vô số mỹ nhân như Chu Ân, Mạc Văn Úy, Trương Bá Chi...

    Tuy nhiên, người bạn gái mà Châu Tinh Trì thừa nhận ngoài đời thực duy nhất chỉ có La Huệ Quyên.

    La Huệ Quyên tham gia làng giải trí Hong Kong năm 1987, bắt đầu từ bộ phim đầu tiên Thư Kiếm Ân Cừu Lục.

    Đến năm 1989, sau khi tham gia Cái Thế Hào Hiệp, La Huệ Quyên đã trở thành cái tên gây chú ý đặc biệt khi Châu Tinh Trì chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm với cô.

    Những năm 1980, La Huệ Quyên là người đẹp hạng A màn ảnh Hong Kong. Cô có thể xếp ngang hàng Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc cho đến khi bất ngờ rời khỏi làng giải trí vào năm 1999.

    La Huệ Quyên là người đẹp hạng A màn ảnh Hong Kong những năm 80.

    Theo truyền thông Hong Kong, Châu Tinh Trì rất say mê La Huệ Quyên. Khi đi công tác tại Mỹ, anh dành nhiều giờ đồng hồ để tìm mua quà lưu niệm cho bạn gái. Nam diễn viên có thể gọi điện hàng giờ để trao đổi về diễn xuất, kịch bản với La Huệ Quyên, sau đó mời cô đi ăn.

    Sau này giai đoạn đầu những năm 90, cả hai cùng phát triển thuận lợi khi Châu Tinh Trì ghi dấu ấn với loạt phim Đỗ thánh, Trường học Uy Long. Thẩm tử quan... La Huệ Quyên cũng được mọi người biết đến với Mạt đại hoàng tôn, Nhân tại biên duyên, Nhiên thiếu tuế nguyệt…

    Chuyện tình cảm ngọt ngào của hai người là đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả ngày đó. Ngay cả những người bạn đồng nghiệp cũng đã từng phải trầm trồ trước tình cảm của Vua hài kịch dành cho bạn gái. Anh từng đi khắp các trung tâm thương mại chỉ để tìm được món quà tặng cho La Huệ Quyên.

    Nam diễn viên Trương Quốc Vinh từng nhận xét, Châu Tinh Trì là người nôn nóng, làm việc nhanh và nhiều, điều duy nhất khiến vua hài kiên nhẫn là những việc liên quan đến La Huệ Quyên. Thậm chí, nam diễn viên đã tính đến chuyện lựa chọn thời điểm thích hợp để kết hôn với bạn gái.

    La Huệ Quyên kết hôn ở tuổi 45, với một doanh nhân hơn cô gần 20 tuổi.

    Cặp đôi yêu đương mặn nồng trong suốt 3 năm. Tuy nhiên sau đó lại chia tay mà không chia sẻ cụ thể lý do. Một số nguồn tin thân cận tiết lộ, La Huệ Quyên không được lòng mẹ của Châu Tinh Trì. Chính nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Tôi luôn có cảm giác mẹ anh ấy có thành kiến với tôi, tôi không biết là vì sao".

    Ngoài ra, còn có nguồn tin cho biết, chàng trai trẻ Châu Tinh Trì lúc đó đặt sự nghiệp lên hàng đầu, còn người con gái yêu anh đã từng có lần đề nghị việc kết hôn anh lại đùa lại rằng “chúng ta có điên mới kết hôn vào lúc này”. Sau này câu nói đã trở thành sự dằn vặt của Tinh gia và vết thương lòng sâu sắc của La Huệ Quyên.

    Sau khi chia tay Châu Tinh Trì, La Huệ Quyên có thời gian dài chìm trong đau khổ. Khi cô vừa vực dậy sau đổ vỡ tình cảm thì vào năm 1999, tai nạn ở Papua New Guinea khiến nữ diễn viên bị khiếm thính một bên tai.

    Sự cố này khiến La Huệ Quyên tụt dốc và sau đó cô bị trầm cảm nặng rồi dần rút lui khỏi làng giải trí Hong Kong. Năm 2008, La Huệ Quyên kết hôn với chuyên gia tài chính Singapore Lưu Chí Mẫn, người hơn cô gần 20 tuổi.

    Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, nữ diễn viên phát hiện bị ung thư tuyến tụy và có dấu hiệu di căn. Dù ra sức chạy chữa, người đẹp Cái thế hào hiệp không thể qua khỏi. Cô qua đời năm 2012, khi 45 tuổi.

    Ngày 29/6/2012, sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, La Huệ Quyên đã qua đời tại nhà riêng. Lễ tang của La Huệ Quyên, Châu Tinh Trì không có mặt mà chỉ gửi vòng hoa.

    Sau này trong các tác phẩm của mình Châu Tinh Trì đều gửi gắm vào đó những ẩn ý như một lời xin lỗi đến người quá cố. Anh từng nói trên sóng truyền hình: “Nếu thời gian quay trở lại, tôi sẽ không để bản thân mình quá bận rộn nữa".

    Dù đã gần 60 những vua hài Châu Tinh Trì vẫn sống cuộc đời cô độc.

    Về phía Châu Tinh Trì, anh từng chung sống với diễn viên Vu Văn Phượng hơn 10 năm, tuy nhiên tới năm 2010, họ chia tay. Điều đáng chú ý, Vu Văn Phượng sau đó lên tiếng chê bai Châu Tinh Trì rằng anh bạc bẽo, tham lam, trăng hoa và mình không phải người con gái duy nhất trong lòng anh. Những người quan tâm anh cho rằng có lẽ anh vẫn còn lưu luyến hình bóng của La Huệ Quyên nên không toàn tâm toàn ý với người khác.

    Từ đó đến nay, Châu Tinh Trì không còn công khai yêu thêm người phụ nữ nào nữa. Mọi người chỉ thấy một người đàn ông trầm mặc, cô đơn, ít bạn bè nên càng thêm khẳng định rằng: “La Huệ Quyên chính là người phụ nữ khiến Châu Tinh Trì dằn vặt và luyến tiếc nhất trong cuộc đời”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-my-nhan-duy-nhat-duoc-chau-tinh-tri-cong-khai-la-ban-gai-khien-vua-hai-day-dut-ca-doi-a327899.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan