Ngoài việc nổi tiếng với vai trò MC của các show hẹn hò, Cát Tường còn xuất hiện nhiều trong các video quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa… Đặc biệt, dư luận không ít lần phản ứng dữ dội khi “bà mối quốc dân” thổi phồng công dụng của sản phẩm như thuốc chữa bệnh, khiến nhiều người nhẹ dạ tin theo, tiền mất tật mang…
Cụ thể, điển hình nhất là clip quảng cáo một loại sữa trên các nền tảng mạng xã hội, theo đó, MC Cát Tường nói về công dụng của loại sữa này như thuốc chữa bệnh xương khớp, nó có thể khiến người dùng hết bệnh về xương khớp. Theo nhiều khán giả, nữ MC đã quảng cáo sai sự thật, kêu gọi người bệnh bỏ tiền ra mua sữa nhằm chữa bệnh xương khớp.
Ngoài ra, trước đây, MC Cát Tường cũng từng bị chỉ trích vì quảng cáo xem bói tử vi trên trang cá nhân. Sau khi bị dư luận phản ứng, chỉ trích, cô đã xóa bài đăng.
Trước sự việc trên, nhiều khán giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm "tẩy chay" Cát Tường vì hành vi quảng cáo "lố" của cô.
Lúc này, MC Cát Tường đã phản hồi rằng các nhãn hàng đổ tiền vào Youtube chứ không phải do cô bán.
“Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu.. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này nha. Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà”, nữ MC chia sẻ.
Cách đây không lâu, việc cô rời khỏi tất cả các show hẹn hò để tập trung phát triển phim ảnh và kịch là chủ đề khiến dân tình xôn xao. Tiếp đến, gần đây, khán giả lại bàn tán thêm về vấn đề cô quảng cáo "lố", xuất hiện tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội.
Đồng thời, nữ MC chia sẻ bản thân cô đã nắm hết những phản hồi của cư dân mạng về việc cô quảng cáo nhiều thực phẩm chức năng trên các nền tảng mạng xã hội, nhất là YouTube. Nữ nghệ sĩ xin phép sẽ trả lời tường tận sự việc vào một dịp thích hợp.
Phương Linh (T/h)