+Aa-
    Zalo

    Bị kẻ lạ mặt đánh tử vong khi ở nhà 1 mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi ông L. đang ở nhà một mình tại nhà riêng, bất ngờ bị một số kẻ lạ mặt vào nhà đánh trọng thương và tử vong sau đó.

    (ĐSPL) - Khi ông L. đang ở nhà một mình tại nhà riêng, bất ngờ bị một số kẻ lạ mặt vào nhà đánh trọng thương và tử vong sau đó.

    Tin tức từ báo Người lao động cho hay, vào chiều ngày 18/4, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông Đặng Văn L. (59 tuổi, ngụ xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).
    Theo thông tin ban đầu được đưa trên báo Pháp luật TPHCM cho hay, khoảng 21h tối ngày 17/4, ông L. ở nhà một mình tại nhà riêng thì bị một số kẻ lạ mặt vào nhà đánh trọng thương.
    Sau khi phát hiện sự việc, người nhà đã đưa ông L. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil, do sức khỏe của ông L. tiến triển xấu, đến khoảng 22h30 gia đình đã chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Đến khoảng 2h30 ngày 18/4, do vết thương quá nặng, ông L. đã tử vong tại bệnh viện.

    Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang khám nghiệm tử thi ông L.

    Anh Lê Quang Tr. (con rể ông L.) cho hay, bố vợ sống một mình tại khu đất rẫy rộng 0,5ha. Trong khu đất này, có khoảng 0,2ha đất có đá cây, đá xây dựng nằm kề mỏ đá (rộng khoảng 1.500m²) đã được UBND tỉnh Đắk Nông cấp phép khai thác cho Cơ sở Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên (đóng tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông).
    Trong thời gian qua, việc khai thác đá của Thiền Viện Trúc Lâm và một số cá nhân khác đã lấn vào phần đất của ông, vì thế giữa ông và một số người khai thác đá có xảy ra mâu thuẫn.
    “Vào cuối năm 2014, cũng vì mâu thuẫn trong khai thác đá, bố tôi đã bị 3 thanh niên xông vào nhà đánh gãy 6 xương sườn và đa chấn thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Mặc dù người nhà đã chứng kiến vụ việc, biết được kẻ đánh bố tôi là ai và đã làm đơn kiến nghị lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhưng vẫn không thấy ai đến giải quyết. Không ngờ tối qua ông lại tiếp tục bị đánh đến chết. Chúng tôi mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ sự việc để trả lại công bằng cho gia đình tôi”, anh Tr. bức xúc cho biết thêm.
    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, trong đó sọ não bị vật cứng đánh vỡ, dập và tay phải bị gãy.
    Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, làm rõ.

    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ke-la-mat-danh-tu-vong-khi-o-nha-1-minh-a91653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan