+Aa-
    Zalo

    Bí hiểm xác nam thanh niên với hàng trăm vết thương trên người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân vừa phát hiện một xác thanh niên giữa cánh đồng với rất nhiều vết cứa, rạch sâu khiến cổ nạn nhân gần đứt.

    (ĐSPL) - Người dân vừa phát hiện một xác thanh niên giữa cánh đồng sau cây xăng Chiến Thắng, xã Chiến Thắng, huyện An Lão, Hải Phòng. Trên thi thể nam thanh niên có rất nhiều vết cứa, rạch sâu khiến cổ nạn nhân gần đứt. Nạn nhân tử vong bỏ lại người vợ trẻ mới 23 tuổi và đứa con 7 tuổi. Dư luận địa phương vô cùng hoang mang.

    Nơi phát hiện xác nạn nhân.

    Những vết rạch, đâm khó hiểu trên người nạn nhân

    Công an huyện An Lão (Công an TP.Hải Phòng) đang điều tra làm rõ vụ việc, người dân xã Chiến Thắng phát hiện một thanh niên chết trong tình trạng có nhiều vết thương giữa cánh đồng gần cây xăng Chiến Thắng vào khoảng 15h ngày 3/3. Điện thoại của thanh niên này được phát hiện ở gần đó.

    Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc quần bò, áo khoác đen kẻ trắng. Một bác sỹ ở bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức (An Lão) cho biết, trên người nạn nhân có khoảng trăm vết thương khác nhau. Vết thương nặng nhất là vết thương rạch ngang cổ nạn nhân và có thể là nguyên nhân gây tử vong.

    Cơ quan công an đang kiểm tra tư trang của nạn nhân.

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cáo lên Công an xã Chiến Thắng, Công an huyện An Lão. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa xác nạn nhân về bệnh viện đa khoa Mỹ Đức, thuộc xã Mỹ Đức, huyện An Lão.

    Trên người nạn nhân có một chiếc ví, bên trong có 3,5 triệu đồng, một số giấy tờ và chứng minh nhân dân của nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn T. (SN 1986, trú tại khu 6, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).

    Một số nhân chứng ở gần khu vực phát hiện nạn nhân tử vong cho biết, trước thời điểm phát hiện vụ việc, người dân thấy đã nạn nhân Phạm Văn T. ngồi một mình ở cánh đồng. Ông Nguyễn Văn Cứng, chú của nạn nhân cho biết: “Lúc khoảng 10h sáng mùng 3/3, khi tôi đi qua cầu Nguyệt (giáp ranh giữa huyện An Lão và quận Kiến An - PV) nhìn thấy cháu T. đi ở cầu Nguyệt. Lúc đó, tôi gọi rất to nhưng nó cứ ngơ ngơ như không nghe thấy. Vì đang vội nên tôi cũng không dừng lại hỏi nguyên do. Khi tôi về kể với mọi người, ai cũng ngạc nhiên vì đúng ra vào giờ đó, nó phải ở bên Trung Quốc rồi. Tối hôm trước vợ chồng nó đã làm cơm liên hoan chia tay để nó sang bên Trung Quốc làm ăn với bạn”.

    Người nhà nạn nhân cũng cho biết, theo kế hoạch, anh Phạm Văn T. đã đi Trung Quốc làm ăn từ sáng sớm mùng 3/3 với bạn. Một người thân khác của nạn nhân cho biết: “Tối hôm trước khi đi, có người đã gọi điện cho nó nhưng chúng tôi không biết là ai. Ngay khi nghe ông Cứng nói chuyện, người nhà đã gọi điện cho người đi Trung Quốc cùng Phạm Văn T. để hỏi xem T. có đi cùng bạn sang Trung Quốc không. Người bạn này cho biết, T. đang đi xe cùng bạn thì xin xuống và đòi về. Liên lạc với T. nhưng không được, đến khoảng 15h mùng 3/3, người nhà nhận được thông tin, xác nạn nhân được tìm thấy ở An Lão”.

    Nỗi đau của người vợ trẻ

    Trưởng Công an thị trấn Tiên Lãng trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật: “Phạm Văn T. là đối tượng nghiện ma túy lâu năm và có cuộc sống cá nhân rất khó hiểu. Bố mất khi T. còn nhỏ. Vì T. nghiện ma túy lâu nên bác ruột của T. đã động viên đối tượng đi cai nghiện ở trung tâm. Đối tượng mới trở về địa phương được mấy tháng. Tuy sống tại địa phương nhưng vợ chồng T. ít khi xuất hiện. Người dân địa phương cũng chỉ biết họ còn rất trẻ nhưng đã có một con trai đang học lớp 1.

    Chứng kiến cái chết của chồng, vợ nạn nhân khóc tức tưởi. Một điều lạ lùng là hầu hết những người thân của nạn nhân đều không biết tên thật của vợ nạn nhân (?). Họ chỉ gọi vợ nạn nhân là mẹ cu Tũn (tên gọi ở nhà của con nạn nhân - PV).

    Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, T. là con út trong gia đình có 5 anh em. Bố T. mất sớm, mẹ T. bán hàng tạp hóa và có một chỗ ngồi bán nước ở bến phà Khuể cũ khi cầu Khuể nối huyện Tiên Lãng và huyện An Lão chưa xây xong. Bố mất khi còn nhỏ, mẹ mải làm ăn, T. trở thành thanh niên chơi bời, lêu lổng. Năm T. 21 tuổi, mẹ T. buộc phải cưới vợ cho T..

    Vợ T. lúc đó mới 16 tuổi. Sau khi cưới, mẹ T. phải nuôi cả đôi vợ chồng trẻ con và cháu nội. Ngoài ra, mẹ T. còn phải cung cấp tiền cho T. sử dụng ma túy. Người đau đớn nhất sau cái chết của T. có lẽ chính là mẹ T. bởi T. vốn là đứa con bà yêu thương nhất.

    Cũng theo một số người nhà nạn nhân, ngay cả những người trong gia đình nạn nhân cũng ít khi gặp vợ T.. Sau khi lấy chồng, sinh con, cô này đi xuất khẩu lao động.

    Khoảng 3 năm nay, vợ T. không có mặt ở nhà. Vợ T. mới về và sửa sang lại một số công trình trong nhà được một thời gian ngắn. Không nghề nghiệp, T. ở nhà với con, ngày ngày lêu lổng nghiện ngập. Vì được mẹ cưng chiều nên T. chỉ biết ăn chơi và sử dụng ma túy. Chú của T. nêu nghi vấn có thể trước khi chết, T. đã dùng ma túy đá nên bị ngáo. Tuy nhiên, không ai hiểu vì sao trên người nạn nhân lại quá nhiều vết đâm, cứa, rạch như vậy.

    Người nhà nạn nhân cũng xác nhận người bạn đi Trung Quốc cùng T. cũng nghiện ma túy. Họ còn cho biết, trước khi đi Trung Quốc, T. có cầm 4,5 triệu đồng từ gia đình. Khi tìm thấy xác, trong ví nạn nhân chỉ còn 3,5 triệu đồng. Ông Nguyễn Văn Cứng băn khoăn: “Sáng hôm nó đi, nó vẫn rất vui vẻ, quyết tâm chí thú làm ăn, thế mà chỉ sau mấy giờ đồng hồ thì gia đình đã nhận tin dữ”.

    Hiện, Cơ quan điều tra đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ thông tin tới bạn đọc ngay khi có thông tin mới nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hiem-xac-nam-thanh-nien-voi-hang-tram-vet-thuong-tren-nguoi-a86407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan