+Aa-
    Zalo

    Bị đuổi đánh, bà lão đâm chồng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông D chửi rủa, đuổi theo túm tóc vợ. Bị đánh đau, bà Nghiền lấy con dao trong túi đâm chồng ba nhát làm nạn nhân tử vong.

    (ĐSPL) - Ông D chửi rủa, đuổi theo túm tóc vợ. Bị đánh đau, bà Nghiền lấy con dao trong túi đâm chồng ba nhát làm nạn nhân tử vong.
    Theo tin tức trên báo Lao Động, ngày 2/4, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phạt bị cáo Nguyễn Thị Nghiền (65 tuổi, quê An Giang) 18 tháng tù về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.
    Tại phiên tòa sáng nay, rất nhiều bà con hàng xóm đến tham dự. Nhiều người đã đồng loạt ký vào đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Nghiền. Những người hàng xóm cho hay, ngày nào bà Nghiền cũng bị chồng chửi mắng, đánh đập. Nhìn bà tội nghiệp lắm nhưng không ai dám khuyên ông chồng, bởi người nào cũng sợ ông ấy.
    Trong số những người tham dự phiên tòa có nhà sư Lê Văn Mỹ-phó ban từ thiện phật giáo tỉnh BRVT. Tại tòa,vị sư cho biết: “trước một tuần sảy ra vụ việc, ông chồng cứ rượt bà vợ chạy khắp khu di tích thích ca phật đài. Bà chạy đi bán ve số, lượn ve chai rồi khi về nhà thì chồng không cho vào mà phải ra nằm ở cái chòi kế bên nhà”. Vị sư khẩn thiết xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Nghiền vì hoàn cảnh của bà rất đáng thương.

    Hàng xóm chia sẻ với bà Nghiền (áo trắng) tại phiên tòa. Ảnh: Báo Vnexpress

    Theo cáo trạng, bị cáo cùng chồng là Bùi Văn D (63 tuổi, quê Tiền Giang) sống với nhau được 40 năm và có nhiều con. Trong thời gian sống chung, ông D thường xuyên nhậu say và đánh đập bị cáo. Hằng ngày bị cáo đi lượm ve chai để kiếm sống, còn ông D ở nhà thường mang ve chai của bị cáo bán để mua rượu uống. Bị cáo còn bị chồng đuổi ra khỏi nhà sống lang thang nhiều ngày không cho về ở.
    Khoảng 13h ngày 10/9/2014, tại cổng Thích Ca Phật Đài (phường 5), bà Nguyền bị ông D đuổi đánh. Mặc dù bị cáo đã bỏ chạy nhưng vẫn bị chồng truy đuổi nắm tóc đánh liên tục vào người. Lúc này, bị cáo Nguyền đã dùng dao đâm ông D một nhát khiến nạn nhân tử vong.

    Bị em vợ đánh trọng thương khi đi “hòa giải”

    Kim Thành(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-duoi-danh-ba-lao-dam-chong-tu-vong-a89579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hối hận của kẻ thủ ác trong vụ án vợ thuê người giết chồng

    Hối hận của kẻ thủ ác trong vụ án vợ thuê người giết chồng

    (ĐSPL) - Một thời “anh hùng” của Lâm trong quá khứ, lúc này lại trở thành nỗi ám ảnh đến rùng mình mỗi khi anh nhớ lại. Trái ngược với thái độ của một kẻ bụi đời băng đảng năm xưa, hình ảnh Lâm tại trại giam bây giờ là một người đầy hướng thiện.