+Aa-
    Zalo

    Bị "đe dọa", nam thanh niên xách dao "thanh toán" đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bực tức vì bị gây sự, Minh chạy xe về nhà, mang theo một cây dao chẻ củi, rồi rủ thêm một số đối tượng khác đến để “thanh toán” nhóm bạn của Dự.

    (ĐSPL) - Bực tức vì bị gây sự, Minh chạy xe về nhà, mang theo một cây dao chẻ củi, rồi rủ thêm một số đối tượng khác đến để “thanh toán” nhóm bạn của Dự.

    Tin mới nhận từ Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Minh (21 tuổi), trú ở 15/35 Ngự Bình (TP Huế) về hành vi "cố ý gây thương tích".

    Tin tức cho hay, vào tối ngày 7/10 Lê Hữu Dự (23 tuổi), trú ở khu vực 6, phường Xuân Phú (TP Huế) gọi điện cho chị Võ Thị Kim T. 16 tuổi) trú ở xã Phong Thu, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) mời đến một quán ở đường Hà Huy Tập (TP Huế) nhậu.

    Lúc này, Lê Văn Minh (20 tuổi), trú ở phường An Tây, TP Huế đã mượn xe Sirius BKS: 75L2 - 1864 để chở T. và em gái của T. đến quán trên.

    Đối tượng Lê Văn Minh tại cơ quan điều tra.

    Tại đây, Dự có ngồi nhậu cùng Nguyễn Hoàng An (23 tuổi) và Võ Văn Lộc (21 tuổi), cùng trú ở đường Nguyễn Lộ Trạch, TP Huế. Vừa tới nơi, thì Minh xảy ra mâu thuẫn với An và Lộc.

    Sau một lúc lời qua tiếng lại, An và Lộc đòi gây sự với Minh. Thấy vậy, Minh im lặng đi ra ngoài và dắt xe bỏ đi.

    Sau đó, thấy bực tức vì bị gây sự, Minh chạy xe về nhà, mang theo một cây dao chẻ củi, rồi rủ thêm một số đối tượng khác đến để “thanh toán” nhóm bạn của Dự.

    Đến nơi, Minh xông tới chém vào đầu Lộc và An, những người còn lại trong bàn đã kịp bỏ chạy.

    Chém người xong, Minh rủ cả nhóm bạn đến quán Karoke No 1 nằm trên đường Hai Bà Trưng (TP Huế) để chơi tiếp. Hơn 24h cùng ngày, cả nhóm ra về, lúc này Minh bỏ trốn.

    Sau khi bị chém, Lộc và An được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến ngày 21/10, Lộc tử vong sau 2 tuần điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Trung ương Huế.

    Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, đối tượng Lê Văn Minh khai nhận mọi hành vi phạm tội . Nguyên nhân hắn gây án là do nhóm của An và Lộc đòi đánh mình.

    Hiện, Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Ngọc Linh

    [mecloud]aQT3RXwGbJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-de-doa-nam-thanh-nien-xach-dao-thanh-toan-doi-thu-a116795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.