+Aa-
    Zalo

    Bị dân vây bắt, “cẩu tặc” dùng dao điên cuồng chống trả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi bị người dân phát hiện bắt trộm chó, hai tên “cẩu tặc” đã dùng dao điên cuồng chống trả nhằm thoát thân khiến một số người bị thương.

    (ĐSPL) – Khi bị người dân phát hiện bắt trộm chó, hai tên “cẩu tặc” đã dùng dao điên cuồng chống trả nhằm thoát thân khiến một số người bị thương.

    Đối tượng Linh bị người dân bắt giữ. (Ảnh Tiền phong)

    Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/1, tại tại thôn Tiên Tảo, xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội. Danh tính hai đối tượng được xác định là Đặng Quang Linh (25 tuổi, một tiền án về trộm cắp xe máy) và Kiều Văn Tuấn (26 tuổi, cùng trú ở Yên Phong, Bắc Ninh).

    Tin tức trên Tiền phong cho hay, vào thời điểm trên, người dân thôn Tiên Đảo phát hiện hai đối tượng trên vào làng bắt trộm chó. Ngay sau đó, người dân trong thôn liền truy đuổi Linh và Tuấn.

    Nguồn tin Dân Việt cho hay, khi bị người dân vây bắt, Linh và Tuấn đã hung hãn dùng dao tấn công nhằm mở đường tháo chạy, khiến một số người bị thương.

    Đối tượng Linh bị quần chúng nhân dân bắt giữ, bàn giao cho công an huyện Sóc Sơn. Còn Tuấn trốn thoát. Cơ quan điều tra cũng thu tang vật của các đối tượng gồm một xe máy, một con dao phớ, một kích điện, một bộ kìm cặp chó và hai con chó bị các đối tượng bắt trộm.

    Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt đối tượng Tuấn để xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-vay-bat-cau-tac-dung-dao-dien-cuong-chong-tra-a78141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan