+Aa-
    Zalo

    Bị cắt giảm lương do dịch Covid-19, nam thanh niên sát hại ông chủ, vứt xác xuống giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cáo Tasleem bực tức vì bị cắt lương nên tranh cãi với ông chủ của mình, thậm chí sát hại và vứt xác xuống giếng nước bỏ hoang.

    Bị cáo Tasleem bực tức vì bị cắt lương nên tranh cãi với ông chủ của mình, thậm chí sát hại và vứt xác xuống giếng nước bỏ hoang.

    Hung thủ Tasleem. Ảnh: NDTV

    Vụ việc xảy ra tại huyện Shamli, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một người đàn ông 21 tuổi bị cáo buộc đã giết hại ông chủ của mình sau khi tranh cãi về việc cắt giảm lương do đại dịch Covid-19 , cảnh sát cho biết hôm 24/8.

    Cụ thể, theo cảnh sát, nghi phạm là Tasleem, do bực tức vì bị cắt lương nên đã tranh cãi với chủ của mình là ông Om Prakash (45 tuổi). Sau đó, anh ta bị cáo buộc đã tấn công ông Prakash tại nhà riêng nạn nhân bằng một thanh gỗ và sát hại ông ấy, trước khi vứt xác xuống một cái giếng không sử dụng.

    Ông Om Prakash là một nông dân chăn nuôi bò sữa và Tasleem làm giúp việc cho ông.

    Mỗi tháng, Tasleem nhận được 15.000 rupee (202 USD) tiền lương. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 bùng phát khiến công việc kinh doanh của ông Om Prakash không thuận lợi. Vì vậy, ông đề nghị cắt giảm lương hằng tháng đối với Tasleem.

    Trả lời thẩm vấn sau khi bị bắt, Tasleem khai hắn và ông chủ cãi nhau rồi "bị ông Om Prakash tát". Đợi lúc ông chủ đi ngủ, hắn sát hại nạn nhân rồi ném xuống cái giếng gần đó.

    Ngày hôm sau, Tasleem nói dối người thân của ông Om Prakash rằng ông "đi công tác xa". Vài giờ sau, hắn bỏ trốn vì sợ bị bắt.

    Do không thấy chú mình trong nhiều ngày nên cháu trai của ông Om Prakash đã báo cảnh sát. Họ tới nhà nạn nhân vào ngày 12/8. Người cháu trai cho biết chú mình được nhìn thấy lần cuối cùng với người giúp việc, chính là Tasleem.

    Cảnh sát cho biết có nhiều vết thương trên cổ và đầu của nạn nhân.  Khi cảnh sát cố gắng liên lạc lại với Tasleem, họ phát hiện ra rằng anh ta đã bỏ trốn cùng chiếc xe máy và điện thoại di động của ông Prakash.

    “Chúng tôi đã tìm kiếm nghi phạm và cử một đội đến quê hương Shamli của đối tượng ở UP. Các cuộc đột kích cũng được tiến hành ở Panipat và các khu vực khác ở Haryana, nhưng không tìm thấy Tasleem. Các nguồn tin của chúng tôi đã thông báo cho chúng tôi rằng Tasleem đang ở Jharoda của Delhi. Chúng tôi đã cử một đội đến đó và bị cáo đã bị bắt”, một sĩ quan cho biết.

    Cảnh sát cho biết ban đầu bị cáo đã trốn đến Panipat và quay trở lại vì nghĩ rằng vụ án đã được bỏ qua.

    Mộc Miên(Theo Indian Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cat-giam-luong-do-dich-covid-19-nam-thanh-nien-sat-hai-ong-chu-vut-xac-xuong-gieng-a336530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan