+Aa-
    Zalo

    Bị bắt vì trộm 2000 đồ lót phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Quảng Tây, Trung Quốc đã bị bắt vì ăn trộm 2000 đồ lót phụ nữ rồi giấu trên trần nhà.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Quảng Tây, Trung Quốc đã bị bắt vì ăn trộm 2000 đồ lót phụ nữ rồi giấu trên trần nhà.

    Trang iFeng đưa tin, một người đàn ông 30 tuổi ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã bị bắt vì ăn trộm hơn 2.000 bộ đồ lót của phụ nữ. Tên trộm kỳ quặc này đem giấu những bộ đồ lót này trên trần nhà, phía trên lối thoát hiểm trong một căn hộ ở tòa nhà thuộc thành phố Ngọc Lâm.

    Sự việc bị vỡ lở khi một người sống tại căn phòng phía dưới phòng của tên trộm phát hiện thấy trần nhà của mình bị thủng, kéo theo nhiều đồ lót phụ nữ rơi xuống.

    Vụ việc bị phát hiện khi khu vực trần nhà nơi số đồ lót được cất giữ bị sập.

    Ngay lập tức ông này đã báo cho cảnh sát khu vực. Sau khi điều tra người đàn ông bị bắt giữ vì tội ăn trộm đồ lót của những phụ nữ thuộc toà nhà chung cư này trong suốt hơn 1 năm qua.

    Được biết người đàn ông họ Tang này khoảng 30 tuổi sống trong một tòa nhà chung cư. Dường như hắn đã dùng một chìa khóa chính để mở cửa khoảng 750 hộ gia đình trong khu dân cư, sau đó lẻn vào nhà và ăn trộm đồ lót của chủ nhà.

    Tại sở cảnh sát, tên này thú nhận mình mắc bệnh tâm thần từ khi còn nhỏ và khi lớn lên anh rất có hứng thú với đồ lót phụ nữ. Chính vì vậy anh đã dùng khoá đa năng để đột nhập vào 750 căn hộ ở chung cư để ăn trộm đồ lót về lưu trữ.

    Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng Tang còn ăn trộm đồ lót của những tòa nhà khác. Cảnh sát đã đặt những bộ đồ lót này ngay ngắn bên ngoài khu chung cư để thống kê số lượng. Kết quả cho thấy, tên trộm đã lấy cắp tới hơn 2.000 bộ đồ lót của các phụ nữ trong tòa nhà. Rất nhiều chị em đã sững sờ khi nhận ra đồ của mình trong đống nội y bị tịch thu.

    Tổng cộng người đàn ông kỳ dị này đã ăn trộm hơn 2000 bộ đồ lót phụ nữ với đầy đủ kiểu dáng và màu sắc.

    Theo lời kể của người dân sống tại toà nhà này, từ đầu năm trở lại đây, rất nhiều phụ nữ trong toà nhà đều cảm thấy rất kì lạ vì thường xuyên bị mất đồ lót. Sự việc này diễn ra liên tục một thời gian dài chính vì vậy, một gia đình sống trong toà nhà đã quyết định lắp camera theo dõi để điều tra sự việc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-vi-trom-2000-do-lot-phu-nu-a84587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan