+Aa-
    Zalo

    Bị bắt quả tang mang dao dài gần nửa mét trên xế sang, tài xế khai "để chặt chuối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra trong ô tô, công an phát hiện con dao cán gỗ có lưỡi dài 44 cm. Lúc này, tài xế khai dùng dao để chặt mấy cây chuối trước nhà.

    Kiểm tra trong ô tô, công an phát hiện con dao cán gỗ có lưỡi dài 44 cm. Lúc này, tài xế khai dùng dao để chặt mấy cây chuối trước nhà.

    Công an Nhân dân đưa tin, ngày 26/4, Công an quận 1, TP HCM lập biên bản xử phạt hành chính đối với N.T.V (36 tuổi, quê Lâm Đồng) về hành vi “tàng trữ hung khí”.

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, tổ công tác thuộc Công an quận 1 phối hợp với CSCĐ tuần tra trên các tuyến đường trung tâm.

    Khi đến đường Nguyễn Trãi thì tổ công tác phát hiện xe ô tô 4 chỗ BKS 93A-119.00 có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính.

    Kiểm tra trong xe, tổ công tác phát hiện con dao cán gỗ có lưỡi dài 44cm.

    Chiếc xe ô tô có chứa con dao có lưỡi dài 44cm - Ảnh: CAND

    Theo Báo Pháp luật TP HCM, tài xế cho hay, dao này dùng để … chặt chuối. “Nhà tôi có mấy cây chuối trước nhà. Tôi dùng dao này chặt chuối” – Pháp luật TP HCM dẫn lời thanh niên phân trần.

    Nam tài xế này sau đó được mời về trụ sở lấy lời khai.

    Cũng tại TP.HCM, sáng 26/4, một nam thanh niên được cho là bất ngờ lao thẳng vào xe container đang chạy và bị cán tử vong.

    Theo Báo Người Lao Động, vụ việc xảy ra trên cầu vượt Linh Xuân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM) sáng 26/4.

    Theo một số nhân chứng, gần 10h chiếc xe container BKS 61P-1318 lưu thông trên Quốc lộ 1, hướng ngã tư An sương về nút giao cầu vượt Trạm II.

    Lúc lên cầu vượt Linh Xuân, xe này bất ngờ tông trúng một thanh niên chừng 30 tuổi khiến người này tử vong tại chỗ.

    Một số nhân chứng cho biết trước khi xảy ra tai nạn, người thanh niên biểu hiện bất thường khi đi bộ rồi ngồi trên lan can cầu, nhiều lần có ý định lao vào dòng ôtô đang lưu thông. Ít phút sau, chiếc xe container nêu trên khi chạy qua, người này lao trước đầu xe rồi bị cán chết.

    Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin từ các nhân chứng và trích xuất hình ảnh từ camera để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-qua-tang-mang-dao-dai-gan-nua-met-tren-xe-sang-tai-xe-khai-de-chat-chuoi-a272917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan