+Aa-
    Zalo

    Bị bắt mới biết "yêu" nhầm trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hậu quen cháu T qua mạng xã hội Zalo trong thời gian 3 tháng yêu nhau Hậu đã nhiều lần giao cấu với T, đến khi bị bắt Hậu mới biết mình “yêu” trẻ em.

    (ĐSPL)- Hậu quen cháu T qua mạng xã hội Zalo trong thời gian 3 tháng yêu nhau Hậu đã nhiều lần giao cấu với T, đến khi bị bắt Hậu mới biết mình “yêu” trẻ em.

    Theo tin tức báo Dân Trí, ngày 2/10, Công an huyện Tân Biên cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Hậu (19 tuổi, ngụ xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

    Hậu tại cơ quan điều tra (Ảnh: báo Dân Trí)

    Hậu và cháu Nguyễn Thị Q.T. (13 tuổi) quen biết nhau trên mạng Zalo và bắt đầu yêu nhau khoảng 3 tháng trước. Hàng ngày, Hậu đi làm công nhân cạo mủ cao su và ở trông nhà cho một người quen. Vị chủ nhà thường xuyên đi làm ăn xa nên Hậu hay dẫn cháu T. về nhà để giao cấu.

    Theo báo Công an nhân dân, từ ngày 28/9 đến 16h ngày 29/9, không thấy con gái về nhà, chị N. và anh H. (cha mẹ ruột T.) đến nhà ông Yên tìm con. Sợ bị phát hiện, Hậu nhờ Trần Văn Thảo (15 tuổi, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) khóa trái cửa trước nhà ông Yên lại. Sau đó, Thảo ngồi trước nhà ông Yên chơi cùng đám bạn.

    Biết con gái ở trong nhà ông Yên, vợ chồng chị N. nhiều lần kêu Hậu và T. mở cửa nhưng cả hai không chịu mở. Anh H. yêu cầu, Thảo đưa chìa khóa để mở cửa nhưng Thảo không đưa và bỏ chạy.

    Anh H. đuổi theo buộc Thảo phải đưa chìa khóa. Sau khi lấy được chìa khóa, chị N. đến Công an xã Thạnh Tây trình báo. Lúc này, Hậu mở cửa sau bỏ trốn.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    [mecloud]EKy2Qe3CRz[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-moi-biet-yeu-nham-tre-em-a113264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.