+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn xác chết một phụ nữ trong rẫy cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể nạn nhân được phát hiện trong rẫy cà phê, trên người có nhiều vết thương. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có thể nạn nhân bị sát hại.

    (ĐSPL) - Thi thể nạn nhân được phát hiện trong rẫy cà phê, trên người có nhiều vết thương. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có thể nạn nhân bị sát hại.

    Trước đó, vào khoảng 8h ngày 17/9, một số người dân ở thôn Plang 2, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai (Gia Lai) đi làm rẫy phát hiện thi thể 1 người phụ nữ nằm chết ở rẫy cà phê. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Ia Grai đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết.

    Bí ẩn xác chết một phụ nữ trong rẫy cà phê
    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: T.M

    Qua điều tra, nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị Hường (34 tuổi), quê tại huyện Sơn Dương (Tuyên Quang). Kết quả khám nghiệm cho thấy, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, bước đầu cơ quan chức năng nhận định có thể nạn nhân bị sát hại. Được biết, chị Hường là người làm thuê ở rẫy cà phê cho một người dân tên Phương thuộc thôn Plang 2.

    Theo ông Phương, trú tại địa phương, gia đình ông có thuê một người đàn ông tên T, khoảng 35 – 40 tuổi đến làm nhưng đã 10 ngày nay, ông T. bất ngờ biến mất. Trước đó, vào khoảng 21h ngày 16/9, T. đi bộ ra trạm y tế xã nhờ cán bộ trạm khâu vết thương trên cơ thể mình, sau đó không thấy về nhà.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-xac-chet-mot-phu-nu-trong-ray-ca-phe-a51148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan