+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn người đàn ông tử vong trước hiên nhà, trên cổ có sợi dây thừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân hốt hoảng phát hiện người đàn ông chết trong tư thế ngồi ở ngoài hiên nhà, trên cổ có thắt một sợi dây thừng, bên trong hiện trường xuất hiện một số vết máu.

    Người thân hốt hoảng phát hiện người đàn ông chết trong tư thế ngồi ở ngoài hiên nhà, trên cổ có thắt có sợi dây thừng, bên trong hiện trường xuất hiện một số vết máu.

    Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế ngồi, trên cổ có sợi dây thừng. Ảnh: Thanh Niên 

    Thông tin trên báo Thanh Niên, vào khoảng 7h ngày 18/7, tại xóm Cốc Phieo, xã Ngũ Lão, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng, xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến 1 người tử vong chưa rõ nguyên nhân.

    Nạn nhân tử vong được xác định là ông Đào Văn Páo (56 tuổi), dân tộc Mông, trú tại xóm Cốc Phieo, xã Ngũ Lão, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

    Ông Đào Văn Thành, em trai nạn nhân cho biết, ngày 17/7, ông Páo có nhờ một số anh em, hàng xóm đến giúp thu ngô trên nương.

    Sau khi thu ngô xong, ông Páo mời những người đến giúp ăn cơm, uống rượu. Khi uống rượu vào, ông Páo xảy ra cãi vã với vợ là bà Ngô Thị Dinh.

    Tuy nhiên, vào khoảng 22h cùng ngày, bà con hàng xóm phát hiện nhà ông Páo bị cháy và đến hỗ trợ gia đình kịp thời dập lửa.

    Đến sáng hôm sau (ngày 18/7), người nhà phát hiện ông Páo chết trong tư thế ngồi ở ngoài hiên nhà, trên cổ có thắt một sợi dây thừng, bên trong nhà còn xuất hiện một số vết máu.

    Liên quan đến sự việc, báo Vietnamnet cho hay, nạn nhân Đào Văn Páo có 4 người con (hai trai, hai gái) đã có gia đình ra ở riêng.

    Bản thân ông Páo thường hay uống rượu, khi có rượu, ông thường hay chửi mắng vợ con.  

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng Cánh sát hình sự, Công an tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Viện kiểm soát nhân dân tỉnh, Công an huyện Hòa An đến hiện trường điều tra nguyên nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-nguoi-dan-ong-tu-vong-truoc-hien-nha-tren-co-co-soi-day-thung-a284859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan