+Aa-
    Zalo

    Bị 5 người đàn ông xâm hại, người phụ nữ đi báo cảnh sát rồi lại rơi vào thảm kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ cưỡng hiếp xảy ra mới đây ở Ấn Độ đang khiến dư luận bức xúc và căm phẫn khi nạn nhân phải trải qua nỗi đau cùng cực về thể xác lẫn tinh thần.

    Một vụ cưỡng hiếp xảy ra mới đây ở Ấn Độ đang khiến dư luận bức xúc và căm phẫn khi nạn nhân phải trải qua nỗi đau cùng cực về thể xác lẫn tinh thần. 

    Người dân Ấn Độ bức xúc, xuống đường biểu tình đòi lại công lý cho nạn nhân. Ảnh: Sohu

    Ấn Độ là quốc gia có tỷ lệ xảy ra các vụ hiếp dâm cao trên thế giới, nhiều vụ án kinh hoàng và mang tính chất tồi tệ. Một vụ cưỡng hiếp xảy ra mới đây đang khiến dư luận bức xúc và căm phẫn khi nạn nhân rơi vào tình cảnh không thể bi thảm hơn.

    Tờ Daily Mail cho hay, vụ án gây chấn động này xảy ra tại khu vực Jalabad của Shah Jahanpur, Ấn Độ hôm 30/11. Một phụ nữ địa phương 35 tuổi khi đang đi bộ một mình thì bị một nhóm 5 gã đàn ông đã bất ngờ nhảy xuống từ một chiếc ôtô đi ngang qua đường, lôi cô đến một cánh đồng hoang văng thay nhau cưỡng hiếp.

    Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã đến đồn cảnh sát địa phương để trình báo, đồng thời nói chi tiết với thanh tra về vụ việc.

    Không may, người phụ nữ đáng thương bị viên thanh tra đưa về phòng với lý do đang xử lý vụ án và cưỡng hiếp cô một lần nữa.

    Ngày 24/12, người phụ nữ đã tiết lộ những đau đớn cô phải trải qua với giới truyền thông và cảnh sát trưởng địa phương đã ra lệnh điều tra toàn diện.

    Vụ án gây chấn động này nhanh chóng dấy lên sự phẫn nộ của người dân Ấn Độ. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với cảm giác kinh khủng của người phụ nữ bị nạn. Vốn dĩ cô nghĩ cảnh sát sẽ mang lại công lý cho mình nhưng thực tế lại thêm lần nữa đẩy cô vào tình cảnh bi thảm. Điều này cũng đã tạo ra một cuộc khủng hoảng về lòng tin của mọi người đối với cảnh sát.

    Người dân Ấn Độ đã xuống đường biểu tình đòi công lý cho nạn nhân và yêu cầu những kẻ gây ra tội ác trên phải bị trừng trị thích đáng.

    Người ta nói rằng Ấn Độ là một trong những nơi nguy hiểm nhất đối với phụ nữ trên thế giới, theo số liệu của liên bang, trung bình cứ 15 phút nước này lại có một vụ hiếp dâm.

    Đầu tháng 10 năm nay, một bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp dã man và chịu tổn thương nghiêm trọng về thể xác lẫn tinh thần. Sau khi điều trị 10 ngày trong bệnh viện, bé gái vẫn không qua khỏi. Vụ án nhanh chóng gây ra làn sóng phản đối dữ dội ở Ấn Độ.

    Theo số liệu từ Cơ quan Hồ sơ Hình sự Quốc gia Ấn Độ, năm 2019 trung bình có gần 90 vụ hiếp dâm được báo cáo mỗi ngày ở Ấn Độ và vẫn còn một số lượng lớn các vụ chưa được quan tâm.

    Hiện tại, Ấn Độ có 200 triệu công dân thuộc tầng lớp thấp, theo các nhà hoạt động liên quan, số vụ hiếp dâm đã tăng lên trong đợt dịch COVID-19 năm nay.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-5-nguoi-dan-ong-xam-hai-nguoi-phu-nu-di-bao-canh-sat-roi-lai-roi-vao-tham-kich-a350724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan