+Aa-
    Zalo

    Bếp hồng ngoại VITROCERAMIC TEKA nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bếp hồng ngoại nói chung và bếp hồng ngoại Vitroceramic Teka nói riêng là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp có khá nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng phổ biến

    Bếp hồng ngoại nói chung và bếp hồng ngoại Vitroceramic Teka nói riêng là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp có khá nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay.
    Bếp hồng ngoại ứng dụng nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Bếp sử dụng bóng đèn halogen phát ra và truyền trực tiếp dưới dạng bức xạ đến thực phẩm. Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen sử dụng năng lượng ánh sáng để tạo thành nhiệt, giống như bóng sợi đốt nhưng có bơm khí halogen để tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp thủy tinh gốm sứ. Từ đó, do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu với bức xạ nhiệt trực tiếp từ bóng đèn sẽ giúp thức ăn được nấu chín tốt nhất.
    Bếp hồng ngoại Vitroceramic Teka 3 bếp điện
    Bếp hồng ngoại Vitroceramic Teka nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha với nhiều tính năng ưu việt như cảm biến và báo động bằng âm thanh; lập trình độc lập cho từng bếp nấu; chức năng nhiệt độ thấp; nhận biết thiết bị nấu và nấu nhanh thuận lợi cho người dùng.
    Ngoài ra, một trong những ưu điểm nổi bật nữa của bếp hồng ngoại Teka là mặt kính bếp có màu đen sang trọng, mặt kính liền nguyên khối, bề mặt chống trầy xước. Với giá cả hợp lý, sản phẩm có chất lượng bền, đẹp chắc chắn sẽ phù hợp với không gian bếp của các gia đình.
    Được biết, Teka là Tập đoàn công nghiệp Châu Âu luôn cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp, phòng tắm và bồn chứa công nghiệp, là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi…
    Bếp hồng ngoại Vitroceramic Teka 4 bếp điện
    Ra đời từ tháng 8 năm 2008, THEGIOIBEPNHAPKHAU.vn luôn đẩy mạnh về chất lượng cũng như dịch vụ nhằm cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng, chính hãng 100\%, các bộ sưu tập nội thất đẹp và sang trọng đến với người tiêu dùng.
    Tham khảo thêm tại http://thegioibepnhapkhau.vn hoặc 04.6683.5457 - 08.3960.5795.
    Cơ sở 1: 1411 Đường 3/2 - Quận 11 - TPHCM
    Cơ sở 2: 591 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - TP. HCM
    Cơ sở 3: 106 Thái Thịnh - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội
     
    PV/ĐSPL
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bep-hong-ngoai-vitroceramic-teka-nhap-khau-chinh-hang-tay-ban-nha-a73076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan