+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được tỉnh Bạc Liêu tuyên dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ) vừa vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Bạc Liêu.

    (ĐSPL) - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ) vừa vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Bạc Liêu và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu về những đóng góp tích cực của Bệnh viện đối với công tác khám bệnh và điều trị cho trẻ em tại tỉnh Bạc Liêu trong 3 năm liền (từ 2010 – 2013).

    Lễ trao tặng được diễn ra trong chương trình họp mặt tuyên dương “Những người yêu trẻ” và Diễn đàn “Ước mơ xanh” năm 2014 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu phối hợp với các Sở ngành liên quan tổ chức vào ngày 1/8/2014 tại UBND tỉnh Bạc Liêu.

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập năm 1999, là một trong 6 thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Trong 17 năm ra đời và phát triển, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã trở thành một hệ thống y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay với 5 bệnh viện và 1 phòng khám trải dài từ miền Trung đến miền Nam Việt Nam, gồm: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (TP. HCM), Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (TP.Đà Nẵng), Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP. Cần Thơ), Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt (TP.Đà Lạt) và Phòng khám Hoàn Mỹ Tân Bình (TP.HCM). 

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được tỉnh Bạc Liêu tuyên dương

    Lãnh đạo Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nhận hoa và bằng khen của UBND tỉnh Bạc Liêu và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu. 

    Với mong muốn tăng cường chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tích cực đóng góp năng lực chuyên môn, kết hợp với các tổ chức từ thiện để tổ chức hàng trăm chương trình khám, chữa bệnh từ thiện cho người dân các tỉnh Miền Trung và miền Nam Việt Nam, đặc biệt là những khu vực không có điều kiện tiếp xúc với dịch vụ y tế chất lượng cao. 

    Riêng trong 7 tháng đầu năm 2014, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức 53 chương trình khám, chữa bệnh từ thiện và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang đến dịch vụ chăm sóc y tế cho gần 17.000 người dân Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực: tim mạch, sản - phụ khoa, cơ – xương – khớp, tiêu hóa – gan mật, răng – hàm – mặt, tai mũi - họng… 

    Đặc biệt, chương trình “Viết tiếp câu chuyện trái tim” của Tập đoàn Hoàn Mỹ với mục tiêu khám, chữa bệnh tim mạch cho người dân, đến nay đã thực hiện được 12 chương trình tại 11 tỉnh/thành phố, góp phần khám, chữa bệnh bệnh tim mạch cho gần 7.500 người. 

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

    Tạ Thị Thu Hương (Ms.) - Phó phòng marketing phụ trách Quan hệ công chúng - Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

    Địa chỉ: Lầu 11, Maritime Bank Tower, 180- 192 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại : 0908.753.888 - Email: [email protected] - Website: www.hoanmy.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-hoan-my-sai-gon-duoc-tinh-bac-lieu-tuyen-duong-a44577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan