+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện chập điện, sơ tán nhiều trẻ sơ sinh trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi phát hiện ra sự cố chập điện tại khoa Nhi, các y, bác sĩ và người dân đã nhanh chóng sơ tán các trẻ sơ sinh đến nơi an toàn.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi phát hiện ra sự cố chập điện tại khoa Nhi, các y, bác sĩ và người dân đã nhanh chóng sơ tán các trẻ sơ sinh đến nơi an toàn.
    Tin tức từ ông Nguyễn Tấn Phụ, trưởng khoa Nhi bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết, vào khoảng 3h ngày 10/11, tại khoa Nhi của bệnh viện này đã xảy ra một vụ cháy nhỏ do sự cố chập điện. Rất may, nhiều trẻ sơ sinh đã được sơ tán kịp thời nên không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
    Theo đó, vào khoảng thời gian trên, các điều dưỡng phụ trách kíp trực phát hiện mùi khét nghi do chập điện nên đã yêu cầu người nhà cùng các y, bác sĩ nhanh chóng đưa 24 trẻ sơ sinh đang được chăm sóc tại đây đến nơi an toàn.
    Bệnh viện chập điện, sơ tán nhiều trẻ sơ sinh trong đêm
    Các trẻ sơ sinh đã được đưa lại phòng sau sự cố chập điện. Ảnh: T.T
    Rất may sự cố được phát hiện và xử lý kịp thời nên không ảnh hưởng đến sức khỏe các trẻ sơ sinh và cũng không gây thiệt hại đáng kể cho bệnh viện.
    Đến 7h cùng ngày, cán bộ kỹ thuật đã xử lí khắc phục sự cố hoàn toàn, các trẻ sơ sinh cũng được đưa về phòng để tiếp tục chăm sóc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-chap-dien-so-tan-nhieu-tre-so-sinh-trong-dem-a68353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan