+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhi tử vong bất thường sau khi tách màng tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi được phẫu thuật tách màng dính ngón tay, một bé trai 2 tuổi ở Hải Phòng đã bất ngờ tử vong.

    (ĐSPL) – Sau khi được phẫu thuật tách màng dính ngón tay, một bé trai 2 tuổi ở Hải Phòng đã bất ngờ tử vong.

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vào sáng 25/12, sau khi được mổ tách dính các ngón tay áp út tại Bệnh viện Nhi Hải Phòng, bé Nguyễn Minh N. (2 tuổi, Kiến An, Hải Phòng) đã hồi tỉnh, sức khoẻ ổn định và được chuyển về khoa ngoại chấn thương. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, bé N. có những biểu hiện bất thường như tím tái, nước tiểu và phân có máu… rồi tử vong.

    “Gia đình vội báo bệnh viện, các bác sĩ đưa con tôi quay lại phòng cấp cứu. Khoảng 30 phút sau bác sĩ ra thông báo con tôi đã tử vong. Đến nay gia đình vẫn chưa được thông báo vì sao mà con tôi tử vong bất thường như vậy”, anh Nguyễn Thanh Đ. (31 tuổi, cha cháu N.), đau lòng kể lại.

    Bệnh nhi đã tử vong sau ca phẫu thuật. Ảnh: Dân trí.

    Trao đổi với phóng viên báo Dân trí, anh Đ. cho biết, cháu N. vốn bị dị tật bẩm sinh dính ngón út và áp út cả hai bàn tay, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cháu nên cách đây 1 tuần (12/12), gia đình đã cho cháu đến phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi Hải Phòng. Cháu ra viện về nhà khỏe mạnh bình thường. Đến 20h tối ngày 24/12, gia đình lại cho cháu N. vào nhập viện trên để tiếp tục phẫu thuật bàn tay còn lại. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thì đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Ông Đỗ Mạnh Toàn - phó giám đốc Bệnh viện Nhi Hải Phòng xác nhận trên báo Tuổi trẻ, trước khi được đưa vào viện làm phẫu thuật, sức khoẻ của cháu N. hoàn toàn bình thường và kíp mổ đã tiến hành phẫu thuật sau khi làm các xét nghiệm cần thiết.

    “Hiện tại, bệnh viện chưa thể xác định được nguyên nhân vì sao cháu N. tử vong”, ông Toàn cho biết.

    Ngày 26/12, bệnh viện đã thành lập hội đồng chuyên môn, báo cáo thanh tra Sở y tế để cùng các bên tiến hành kiểm thảo, xác định nguyên nhân khiến cháu N. tử vong.

    Được biết, ngay trong đêm 25/12, gia đình cháu bé đã lên Công an quận Kiến An để trình báo vụ việc. Sáng 26/12, Đội công an hình sự quận Kiến An phối hợp với công an phường Quán Trữ đã tới nhà nạn nhân tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhi-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-tach-mang-tay-a76418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan