+Aa-
    Zalo

    Bên trong Ford Mondeo 2015 động cơ khủng, giá 550 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe nổi tiếng Ford Mondeo 2015 chính thức trở lại thị trường với nhiều cải tiến về động cơ, thiết kế sang trọng dành cho người hâm mộ.

    Mẫu xe nổi tiếng Ford Mondeo 2015 chính thức trở lại thị trường với nhiều cải tiến về động cơ, thiết kế sang trọng dành cho người hâm mộ.

     Ford Mondeo 2015 sẽ có mặt vào mùa thu hoặc vào cuối năm nay. Đối thủ cạnh tranh trên thị trường của xe được xác định là Volkswagen Passat, Skoda Superb và Vauxhall Insignia.

     Hãng Ford cho biết, mẫu xe mới lần này được thiết kế thành 3 phiên bản convertible, hatchback và sedan tùy chọn cho người sử dụng.

     

    Về ngoại thất, xe có thiết kế lưới tản nhiệt mạ crom lục giác, nắp capo với những đường cong tròn mềm mại cùng hệ thống đèn LED tự động chiếu sáng ban ngày.

     

    Xe có 2 ống xả đều 2 bên với lốp xe lớn 19 inch. Kích thước chiều dài 4.869 mm, chiều rộng 1.852 mm và chiều cao 1.476 mm. Trọng lượng của xe 1.507-1.554 kg tùy các phiên bản.

     

    Về nội thất, xe cung cấp cả phiên bản tay lái ngược lẫn tay lái thuận cho người sử dụng. Các chi tiết của xe đều làm bằng chất liệu cao cấp, bề mặt ghế và cửa được bọc da mềm mại.

     Khoang chứa đồ phía sau được chia thành từng ngăn, tăng hiệu quả chứa đồ đạc.

     

    Bảng điều khiển với nhiều tiện ích đặc biệt dành cho người dùng như: màn hình hiển thị 7 inch, hệ thống giải trí MyFord Touch...

     

    Xe có thể tích rộng rãi dành cho 5 người với sự tiện nghi và thoải mái. Hãng Ford cũng cung cấp phiên bản convertible dạng 5 cửa nhằm tăng thể tích chứa đồ đằng sau.

     

    Xe sử dụng động cơ EcoBoost công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8 giây, tốc độ tối đa 210 km/h. Động cơ này sẽ được kết hợp với một động cơ điện hybrid sử dụng pin lithium-ion 1,4 kWh. Trong chế độ chạy điện, bán kính hoạt động của xe đạt 32 km.

     Ford cung cấp 3 phiên bản động cơ xăng là 1,0 lít 3 xi-lanh, 1.5 lít 4 xi-lanh và 1.6 lít 4 xi-lanh cùng 2 phiên bản động cơ diesel là 1,6 lít TDCi 4 xi-lanh và 2.0L TDCi 4 xi-lanh. Giá bán của xe được ước tính khoảng 26.000 USD (khoảng 550 triệu đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-ford-mondeo-2015-dong-co-khung-gia-550-trieu-dong-a45191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ford sẽ có xe siêu nhẹ?

    Ford sẽ có xe siêu nhẹ?

    Ford vừa giới thiệu mô hình phiên bản Fusion siêu nhẹ - có trọng lượng giảm 25\% so với phiên bản hiện nay.