+Aa-
    Zalo

    Bé trai sơ sinh nặng 3,5 kg nằm trong chiếc túi du lịch bị bỏ trước nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe thấy tiếng trẻ gào khóc bên ngoài, bà Phương ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một bé trai sơ sinh nằm trong chiếc túi du lịch cùng bỉm, sữa bị bỏ lại trước cửa n

    Nghe thấy tiếng trẻ gào khóc bên ngoài, bà Phương ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một bé trai sơ sinh nằm trong chiếc túi du lịch cùng bỉm, sữa bị bỏ lại trước cửa nhà.

    Sáng 3/4, Công an thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã phối hợp với cơ quan chức năng của thị trấn và huyện Cẩm Xuyên tiến hành làm các thủ tục, tạm thời bàn giao một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cho Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên chăm sóc, báo SGGP đưa tin.

    Bé trai sơ sinh nặng 3,5kg bị bỏ rơi đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo tin tức ban đầu, vào tối ngày 2/4, bà Phan Thị Phương (trú tổ dân phố 12, thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) nghe thấy tiếng trẻ khóc bên ngoài cửa nhà nên chạy ra kiểm tra, thì phát hiện một bé trai sơ sinh nằm trong chiếc túi du lịch cùng bỉm, sữa.

    Nghi ngờ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, nên bà Phương nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, công an thị trấn Cẩm Xuyên đã có mặt đưa cháu bé tới Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên để tắm rửa, sưởi ấm. Qua kiểm tra, bé trai nặng 3,5kg, được xác định mới sinh khoảng 1 tuần trước, sức khỏe bình thường.

    Ông Phan Thanh Minh- Giám đốc BV Đa khoa huyện Cẩm Xuyên chia sẻ, trước mắt bệnh viện đang nhận nuôi cháu bé, và phối hợp với chính quyền thị trấn liên hệ thông báo tìm người thân cho cháu.

    Cũng theo ông Minh hiện có rất nhiều người đang có nguyện vọng được nhận nuôi cháu bé, đơn vị đã hướng dẫn họ liên hệ với chính quyền địa phương để làm thủ tục.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-so-sinh-nang-35-kg-nam-trong-chiec-tui-du-lich-bi-bo-truoc-nha-dan-a269476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan