+Aa-
    Zalo

    Bé trai còn nguyên dây rốn động đậy trong túi nylon ven đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chiếc túi nylon màu đen để bên đường bỗng nhiên động đậy, người dân mở hai lớp túi ra xem thì tá hỏa phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn.

    Phát hiện chiếc túi nylon màu đen để bên đường bỗng nhiên động đậy, người dân mở hai lớp túi ra xem thì tá hỏa phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn.

    Khoảng 7h ngày 4/8, người dân ở xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng phát hiện chiếc túi nylon màu đen để bên đường có động đậy.

    Mở hai lớp túi, mọi người thấy một bé trai còn nguyên dây rốn, cơ thể tím tái do không được quấn chăn hay mặc quần áo. Ngay lập tức, người dân đưa bé trai vào Trạm Y tế xã Hùng Tiến sơ cứu. Hiện bé được được các nhân viên y tế cùng người dân chăm sóc. Bé cân nặng 2,6kg.

    Bé trai còn nguyên dây rốn để ở ven đường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nhận được thông tin vụ việc, công an xã đã tiến hành lập biên bản, đồng thời tiến hành thông báo rộng rãi trong người dân địa phương để người thân của bé trai này đến nhận lại. Tuy nhiên, đến gần 12h trưa cùng ngày vẫn chưa có ai đến nhận.

    Được biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, đại diện chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương cùng người dân đã cứ đến thăm, ủng hộ sữa, quần áo và chăm sóc cháu bé.

    “Chúng tôi ưu tiên việc tìm kiếm người thân của cháu bé. Nếu hết thời gian tìm kiếm không có kết quả, chúng tôi sẽ xem xét, tìm một gia đình đủ điều kiện để nhận nuôi cháu”, ông Nguyễn Đình Dũng, Phó trưởng Công an xã Hùng Tiến (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) thông tin với Tri thức trực tuyến.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-con-nguyen-day-ron-dong-day-trong-tui-nylon-ven-duong-a238903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan