+Aa-
    Zalo

    Bé trai cắt dây an toàn, công nhân treo lơ lửng giữa trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cậu bé 10 tuổi ở Trung Quốc đã cắt dây an toàn của công nhân xây dựng đang thi công bên ngoài, khiến anh này bị treo lơ lửng ở độ cao 30m.

    (ĐSPL) - Một cậu bé 10 tuổi ở Trung Quốc đã cắt dây an toàn của công nhân xây dựng đang thi công bên ngoài, khiến anh này treo lơ lửng ở độ cao 30m.
    Sự việc xảy ra hôm 25/8 khi Liu, một công nhân xây dựng, đang làm việc bên ngoài tòa nhà ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. 
    Theo Mirror, Liu và đồng nghiệp là anh Zhang, được công ty cử đến để lắp hệ thống đèn cảnh ngoài trời cho khu nhà nói trên. Khi Liu đang làm việc trên tầng 8, nơi cậu bé 10 tuổi đang xem hoạt hình trong nhà thì anh bị phàn nàn là gây ra tiếng ồn khiến cậu bé không thể xem tivi.
    Công nhân treo lơ lửng giữa trời vì bị cắt dây an toàn

    Công nhân Liu treo lơ lửng ở độ cao 30m vì bị một cậu bé cắt dây an toàn

    "Lúc đang dùng chiếc khoan điện, tôi thấy dây an toàn của mình rung rung. Sau đó tôi nhìn lên và bắt gặp một bé trai đang cầm dao và cắt dây", Liu kể lại. Mặc dù anh Liu đã van xin cậu bé dừng tay nhưng cậu bé vẫn cắt dây khiến anh treo lơ lửng ở độ cao 30m.
    Khi cứu hỏa và cảnh sát được gọi đến hiện trường, họ phải cẩn thận kéo Liu lên tầng 11, do những người sống trong tầng 9 và 10 đều không có nhà nên không thể mở cửa ban công. Một nhân viên cứu hỏa cho biết: "Sự cố trên có thể đã dẫn đến tai nạn chết người. May mắn rằng anh Liu đã bình an vô sự".
    Công nhân treo lơ lửng giữa trời vì bị cắt dây an toàn

    Lực lượng cứu hỏa sau đó đã phải kéo anh Liu lên tầng 11 bằng dây thừng

     
    Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, bé trai cuối cùng cũng thừa nhận là người cắt sợi dây. Anh Tang, bố của cậu bé, đã phải thay mặt con trai xin lỗi Liu và bồi thường bằng một sợi dây an toàn mới.  Gia đình cậu bé cũng giải thích rõ cho con mình rằng đó là một hành động nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng người khác và câu bé đã hứa sẽ không tái phạm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-cat-day-an-toan-cong-nhan-treo-lo-lung-giua-troi-a48804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan