+Aa-
    Zalo

    Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân khu vực phát hiện bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè lên người nên hô hoán rồi đưa em đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

    Người dân khu vực phát hiện bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè lên người nên hô hoán rồi đưa em đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều ngày 25/6, gia đình bé Ngô Hoàng N. (10 tuổi, ở phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh - nạn nhân bị nắp cống đè tử vong) đã tổ chức đám tang cho em. Nhiều người thân tìm đến khóc thương, không khí đau buồn bao trùm cả xóm nhỏ.

    Theo chia sẻ của ông Ngô Văn Vượng (51 tuổi, bố nạn nhân) cho biết, khoảng 13h ngày 24/6 hôm xảy ra sự việc  thì N. ra ngoài chơi. Một lúc sau, N. cầm 100.000 đồng về bảo đổi giùm tiền lẻ cho ai đó nhưng ông không có nên nó chạy đi tiếp. Đến khoảng 14h45, nghe tiếng hô hoán, người bố chạy tới thì thấy người dân đã gỡ tấm bê tông ra khỏi cơ thể bé N. Ông tức tốc đưa con đến bệnh viện cấp cứu.

    Bãi đất trống đặt các nắp cống mà em Mạnh bị nạn, dẫn đến tử vong. Ảnh: Vietnamnet

    “Tôi chạy tới thì thấy cơ thể con còn nóng, mặt mày thì tím tái. Tôi tưởng bé chỉ ngất xỉu nhưng khi đưa lên bệnh viện khoảng 5 phút thì bác sĩ bảo cháu đã tử vong rồi”, người đàn ông trung tuổi nấc nghẹn.

    Từ lúc xảy ra sự việc đến giờ, bà Thanh (51 tuổi, mẹ nạn nhân) lúc nào cũng khóc và liên tục ngất xỉu. Mình ông Vượng phải nén nỗi đau, ráng gượng để lo đám tang cho con trai. Theo gia đình, ngày mai N. sẽ được hỏa táng rồi đưa tro cốt gửi lên chùa.

    Theo tin trên VnExpress, bé trai được phát hiện khi người dân đi ngang bãi đất trống trên đường TTH 21 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) chiều 24/6. Thời điểm đó, thấy em nằm bất động, bị mảng bê tông dày khoảng 10 cm, hình vuông 0,8x0,8 m đè lên. Trên mặt nạn có vết máu đã khô. Hiện trường ngổn ngang khuôn đúc bêtông.

    Nghe hô hoán, gia đình bé ở cách đó 100 m chạy đến đưa đi cấp cứu nhưng em đã tử vong.

    Thông tin thêm về vụ việc, Vietnamnet đăng tải, nhận được tin báo, các đơn vị công an và cơ quan chức năng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng, những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Được biết đường TTH 21 đang được nâng cấp chừng 1 tháng nay. Đơn vị thi công đã tận dụng bãi đất trống ven đường để đúc các nắp cống bê tông, phục vụ cho việc thi công. Tuy nhiên các nắp cống dựng lên, rất dễ ngã...

    Hàng ngày nhiều trẻ em địa phương hay ra vào khu vực có các nắp cống bê tông để vui chơi. Khả năng em N. gặp nạn khi mà vào đây chơi vào chiều 24/6.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-10-tuoi-bi-nap-cong-de-tu-vong-a194424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan