+Aa-
    Zalo

    Bé Sophia tập yoga chuyên nghiệp cùng mẹ Trà Ngọc Hằng

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng tự hào khoe những hình ảnh cùng huấn luyện viên và con gái thực hiện hàng loạt động tác yoga khó, đòi hỏi sự tập trung và việc tập luyện chăm chỉ.

    Với những người yêu thích Trà Ngọc Hằng chắc hẳn không còn xa lạ về niềm đam mê thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng của cô. Giờ đây khi con gái Sophia đã lớn, có thể đồng hành cùng mẹ nhiều hơn, Trà Ngọc Hằng cũng truyền cho con gái tinh thần đó. 

    Tuy đã là mẹ một con và luôn bận rộn với lịch trình công việc nhưng qua những hình ảnh dẻo dai tập luyện, có thể thấy Trà Ngọc Hằng vô cùng chuyên nghiệp và có thời gian theo đuổi bộ môn một cách nghiêm túc.

    Bé Sophia cũng không kém cạnh mẹ khi tự mình thể hiện những tư thế uốn cong người hay dạn dĩ kết hợp cùng mẹ trong một vài động tác. Cô bé 6 tuổi thể hiện sự tập trung tuyệt đối và cũng cực kỳ tự tin.

    Trà Ngọc Hằng và con gái tập nhiều động tác yoga khó.

    Trà Ngọc Hằng và con gái tập nhiều động tác yoga khó.

    Trà Ngọc Hằng bắt đầu tập yoga từ năm 2015, do lịch trình đi phim bận rộn nên đến 2017 mới bắt đầu tập lại. Những tháng đầu thai kỳ, cô vẫn giữ thói quen tập để cơ thể khoẻ mạnh, sau đó mới tạm ngưng để đảm bảo an toàn cho con gái. Yoga không dừng lại chỉ là một môn thể thao mà còn là đam mê của Trà Ngọc Hằng. Cô chia sẻ việc tập luyện giúp tinh thần minh mẫn, cơ thể dẻo dai và đặc biệt giúp cô ăn ngon, ngủ ngon hơn.

    Cô cho biết mình không ép buộc bé Sophia phải tập cùng mẹ, ban đầu cô hướng dẫn bé những bước cơ bản và để bé tư do chon lựa có tiếp tục học hay không. Dĩ nhiên trong suốt quá trình đều có sự quan sát của huấn luyện viên để đảm bảo mọi bài học đều đúng bài bản. Bé Sophia học rất nhanh và cũng cực kỳ yêu thích yoga như mẹ, thậm chí bé còn siêng năng học để có thể “đuổi kịp” trình độ của mẹ. 

    Trà Ngọc Hằng cùng huấn luyện viên tập yoga.

    Trà Ngọc Hằng cùng huấn luyện viên tập yoga.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Yoga trẻ em cũng là một bộ phân của yoga, tuy nhiên tập cho các bé thì cần phải có huấn luyện viên thiết kế những bài tập riêng vừa sức chứ bước đầu không nên tự tập. Hằng có tìm hiểu rất kỹ rồi mới quyết định cho Sophia tập. Yoga giúp bé giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể nên bé sẽ có được sự tập trung cao độ hơn, cải thiện hiệu suất học tập. Bên cạnh đó, bé cũng tự tin và cởi mở hơn, tay chân linh hoạt, nhanh nhẹn. Sự kết nối giữa tâm trí và cơ thể cũng được tăng cao, sẽ rất có lợi cho quá trình phát triển của con”.

    HLV Gaurav Sharma

    Photo: Luke Nguyen

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/be-sophia-tap-yoga-chuyen-nghiep-cung-me-tra-ngoc-hang-a434816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan