+Aa-
    Zalo

    Bé gái thành "nô lệ tình dục" chỉ vì thiếu nợ 10.000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì thiếu nợ 10 ngàn đồng tiền chơi internet, một bé gái đã trở thành “nô lệ tình dục” của nhóm đối tượng do Trâm cầm đầu.

    (ĐSPL) - Chỉ vì thiếu nợ 10 ngàn đồng tiền chơi internet, một cháu bé đã trở thành “nô lệ tình dục” của nhóm đối tượng do Trâm cầm đầu.

    Điều đáng nói, trước thái độ kháng cự của các nạn nhân, Trâm đã chỉ đạo đồng bọn đánh đập rồi hại đời nhiều bé gái. Vụ việc không chỉ là nỗi đau của gia đình các nạn nhân mà còn khiến dư luận bàng hoàng trước sự tha hóa về mặt đạo đức của một số thanh, thiếu niên hiện nay.

    Bàng hoàng với “nữ quái” cầm đầu nhóm “cứu nét”

    Những ngày qua, dư luận không khỏi sửng sốt trước hành động của nữ quái Nguyễn Thị Ngọc Trâm (17 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) cầm đầu nhóm giả vờ “cứu nét” để ép nhiều bé gái vào khách sạn quan hệ tình dục. Liên quan đến việc làm sai trái của nữ quái Ngọc Trâm, sáng 6/10, hai đối tượng Chu Thu Hải (18 tuổi, tạm trú quận 12) và Võ Trọng Nam (18 tuổi, tạm trú tỉnh Bình Dương) bị cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý về các hành vi Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

    Những hành vi tày trời của nhóm “cứu nét” do Trâm cầm đầu được phát hiện vào khoảng 22h đêm ngày 29/9, đối tượng Trâm và em L.T.N.Đ. (12 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, hiện sống lang thang) đã xảy ra ẩu đả với nhau tại một tiệm internet trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12). Trước vụ mất trật tự nói trên, Công an phường Đông Hưng Thuận nhanh chóng mời các đối tượng về trụ sở lấy lời khai.

    (b giay)Vụ giả vờ “cứu nét” hại đời nhiều bé gái xôn xao dư luận

    Phòng trọ của Hải và Nam sinh sống trước khi bị bắt (Ảnh Thơ Trịnh).

    Qua làm việc, cơ quan công an không khỏi ngỡ ngàng bởi vụ ẩu đả chính là manh mối hé lộ sự thật hãi hùng về nhóm giả vờ “cứu nét” do Trâm cầm đầu chuyên tổ chức cho nhiều thanh niên hiếp dâm trẻ em. Theo đó, lời khai của các đối tượng tại cơ quan công an cho biết, Trâm quen em Đ. sau một lần em Đ. bị thiếu tiền nét. Sau khi trả tiền nét cho Đ., Trâm chở em đến thuê phòng tại một khách sạn T.N. (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12). Tại đây, Trâm đã âm thầm gọi cho Hải và một đối tượng khác tên Minh đến khách sạn để xâm hại em Đ..

    Sau lần đầu tiên xâm hại trót lọt, ngày 13/9, Hải cùng với Trâm tiếp tục đến tiệm internet rủ Đ. đến khách sạn H.B. (đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12). Trước sự kháng cự kịch liệt của em Đ., Trâm dùng những lời đe dọa lẫn đánh đập để ép Đ. phải quan hệ với đối tượng Nam. Lần thứ ba bị ép buộc phải tiếp tục quan hệ với các đối tượng do Trâm chỉ đạo, Đ. phản ứng kịch liệt và gây ra vụ ẩu đả vào tối ngày 29/9.

    Không chỉ với Đ., các đối tượng này cũng từng thực hiện xâm hại với cháu Bùi Thúy A. (SN 1999, tạm trú quận 12). Từ những lời khai gây rúng động nói trên, vào ngày 3/10, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp các đối tượng để phục vụ điều tra. Theo một nguồn tin riêng của PV, để “quan hệ” với các nạn nhân nói trên, các đối tượng Hải, Nam phải đưa cho Trâm số tiền là 200.000 đồng.

    Là nạn nhân của nhóm Trâm, cháu A. kể lại: “Quen nhau qua mạng được một thời gian thì Trâm xuống chở con lên phòng trọ chơi. Sau khi chơi một lúc, con đòi về nhưng Hải và Trâm không đồng ý. Thấy con đòi quá, Hải chở con về nhưng lại chạy xe thẳng vào một khách sạn C.K (phường Đông Hưng Thuận). Con không chịu và đánh liên tục vào người Hải nhưng không thể thoát ra được... Từ hôm đó, con không dám gặp lại Hải và Trâm nữa. Cho đến bây giờ, con cũng không biết Hải và Trâm có thông đồng, bàn bạc nhau trước để hãm hại con hay không”.

    Vì đâu nên nỗi?

    Trao đổi với PV, anh B.V.L. (49 tuổi, bố nạn nhân A.) chia sẻ: “Thật sự quá xót xa, đau đớn khi biết được sự việc đã xảy ra với con gái mình. Chỉ vì cuộc sống gia đình quá khó khăn, vợ chồng tôi cùng với cháu A. đi từ Hòa Bình vào đây lập nghiệp, kiếm kế sinh nhai. Thời gian đầu, tôi xin cho cháu A. vào làm việc tại một doanh nghiệp may tư nhân. Thấy cháu chăm chỉ chịu khó, lại hiền lành nên gia đình tôi rất mừng”.

    (b giay)Vụ giả vờ “cứu nét” hại đời nhiều bé gái xôn xao dư luận

    Anh L. (bố nạn nhân A.) đau lòng trước sự việc xảy ra với con gái. (Ảnh Thơ Trịnh).

    Anh L. buồn bã: “Thời gian trước khi xảy ra sự việc, A. chểnh mảng trong công việc và hay tụ tập đi chơi với một nhóm bạn. Không chỉ vậy, cháu A. còn bỏ nhà đi cả tuần mà không giải thích gì với bố mẹ. Sợ có chuyện chẳng lành xảy ra với con mình, ngày 29/9 chúng tôi định đi báo công an tìm cháu về. Tuy nhiên, chúng tôi chưa kịp làm gì thì thấy lực lượng công an dẫn cháu A. về bảo gia đình viết đơn tố cáo. Vụ việc như sét đánh ngang tai. Không có gì đau đớn hơn khi cảnh cha mẹ phải chứng kiến sự việc đau lòng như thế xảy ra với con mình”.

    Cùng cảnh ngộ với cha mẹ cháu A., chị B.N.D. (SN 1976, mẹ nạn nhân Đ.) tâm sự: “Hai vợ chồng tôi ly hôn khi Đ. mới chỉ 2 tuổi. Vì hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân tôi phải đi làm nhân viên bảo vệ để có tiền nuôi con. Lúc đó, Đ. rất ngoan và học giỏi nên tôi rất tin tưởng con mình. Thế nhưng, cách đây 4 tháng, bố cháu lên năn nỉ đòi đón cháu về quận 12 ở với dì ghẻ. Bản thân tôi cũng rất tin tưởng bố cháu nên mới gửi Đ. về dưới và thường xuyên gọi điện hỏi thăm cháu. Nhưng không biết trong thời gian này, có chuyện gì buồn mà cháu lang thang ra quán nét chơi nên mới gặp các đối tượng này. Hiện giờ cháu Đ. rất hoảng loạn, buồn bã. Bản thân tôi cũng rất đau lòng trước những điều đáng tiếc xảy ra với con gái”.

    Là nạn nhân bị nhóm Trâm hành hạ nhiều lần, Đ. kể lại: “Một hôm, cháu đi ra chơi nét bị thiếu 10 ngàn đồng và được Trâm trả giùm. Sau đó, Trâm dẫn cháu đi ăn và nói cháu phải phục vụ “ba người kia” (trong đó có Nam và Hải) “để lấy tiền trả cho tao” số tiền 1,5 triệu đồng. Thấy vậy, cháu một mực không chịu thì bị Trâm đánh đập quá chừng. Tại khách sạn, các đối tượng đã đánh cháu ngất xỉu rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi tỉnh dậy, cháu quá hoảng sợ nên đã bỏ trốn”.

    Thế nhưng, theo lời kể của nạn nhân Đ.: Cho đến 6/9, Trâm tiếp tục tìm lại tiệm nét đòi 1,5 triệu đồng nhưng Đ. nói không có. Lúc này, Trâm nói: “Mày “đi khách” đi để cho tao lấy tiền mướn phòng trọ ở”. Trước thái độ hăm dọa của Trâm, Đ. không tuân thủ thì bị Trâm tiếp tục đánh đập. Sau khi đánh đập, Trâm bắt Đ. đi khách sạn phục vụ một lần nữa. Nạn nhân hoảng loạn và tiếp tục bỏ trốn nhưng lại bị Trâm tìm gặp. Lần cuối cùng, Trâm đến tiệm nét lấy điện thoại và giật tiền của Đ., đồng thời, Trâm còn tiếp tục đánh đập Đ. và gây ra vụ ẩu đả.

    Trao đổi với PV báo Đời Sống và Pháp Luật, chị D. cho hay: “Bốn hôm trước khi xảy ra sự việc, Đ. gọi điện cho tôi và nói: “Mẹ ơi, tuần này xuống rước con về được không?”. Sáng Chủ nhật tuần đó, tôi định xuống rước thì Đ. gọi điện nói trời mưa to lắm, mẹ để tuần sau hãy rước. Sau hôm đó, không thể nào liên hệ được với cháu, tôi định chạy xuống thì nhận được tin báo của công an. Tại công an, cháu Đ. nói thời gian bị nhóm Trâm hành hạ, cháu rất sợ hãi, không dám nói gì với ai. Cháu chỉ biết tìm cách chạy trốn”.

    Xin thoả thuận... đổ lỗi cho nạn nhân

    Chị D. (mẹ nạn nhân Đ.) cho biết: “Điều khiến tôi đau lòng nhất là, sau hôm sự việc bị phát hiện, gia đình Trâm, Hải... điện thoại cho tôi nói cho một cuộc hẹn để thỏa thuận nhằm giảm án cho con họ và đổ lỗi cho con tôi. Thấy vậy, tôi nói với họ là hãy để pháp luật xử lý vụ việc đúng như những gì con họ gây ra”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-thanh-no-le-tinh-duc-chi-vi-thieu-no-10000-dong-a54574.html
    Bí mật

    Bí mật "bóng người áo trắng" sau 12 năm hiếp dâm bé gái

    Câu chuyện tưởng như đã khép lại, vì hung thủ thứ 1 rồi đến hung thủ thứ 2 lần lượt đã bị bắt, nhưng phải mất đến tận 12 năm, cơ quan công an mới lật mặt được kẻ thủ ác cuối cùng có cái tên “bóng người áo trắng” để kết thúc chuyên án!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí mật

    Bí mật "bóng người áo trắng" sau 12 năm hiếp dâm bé gái

    Câu chuyện tưởng như đã khép lại, vì hung thủ thứ 1 rồi đến hung thủ thứ 2 lần lượt đã bị bắt, nhưng phải mất đến tận 12 năm, cơ quan công an mới lật mặt được kẻ thủ ác cuối cùng có cái tên “bóng người áo trắng” để kết thúc chuyên án!