+Aa-
    Zalo

    Bé gái đứng dưới nắng chào đoàn diễu binh, sĩ quan CSCĐ có hành động bất ngờ

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc sĩ quan CSCĐ tặng chiếc còi chỉ huy cho bé gái đứng dưới nắng để chào đoàn diễu binh ở Điện Biên như "chạm đến cảm xúc" của người xem.

    Ngày 7/5, lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra thành công, đem lại nhiều cảm xúc tự hào, xúc động trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế.

    Trong muôn vàn hình ảnh đẹp của lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, khoảnh khắc sĩ quan cảnh sát cơ động ân cần tặng còi chỉ huy cho một bé gái đứng dưới nắng chào đoàn diễu binh đã "chạm đến trái tim" nhiều người.

    Cụ thể, khi thấy bé gái đứng một mình trước cửa nhà đang nhiệt tình vẫy tay chào các chiến sĩ. Anh sĩ quan CSCĐ đã quay lại, quàng chiếc còi của mình lên cổ em bé, còn cười tươi và giơ ngón tay cái với bé.

    Khoảnh khắc sĩ quan CSCĐ tặng còi cho bé gái. Nguồn video: Dân trí

    Thông tin trên báo Dân trí, vị sĩ quan trên là Thượng tá Phạm Đại Đồng (Phó trưởng Phòng huấn luyện và hướng dẫn nghiệp vụ cảnh sát cơ động, Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động). Thượng tá Đồng là Phó Sở Chỉ huy thường trực diễu binh, diễu hành của Bộ Công an, trong lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

    Chia sẻ về khoảnh khắc gây "bão" trên, Thượng tá Đồng cho biết, vào sáng 7/5, sau khi lễ kỷ niệm kết thúc, anh chứng kiến hàng dài người dân đứng 2 bên đường vẫy tay chào đoàn. Trong giây phút xúc động, anh Đồng bất chợt nhìn thấy một bé gái đang đứng dưới nắng cổ vũ đoàn diễu binh.

    Trong khoảnh khắc ấy, Thượng tá Đồng cảm nhận được tình cảm mà bé gái dành cho các chiến sĩ nên nảy ra ý định tặng cho bé một món quà.

    Sờ tay lên túi áo ngực trái, anh Đồng tìm thấy chiếc còi chỉ huy dùng huấn luyện diễu binh và lập tức quay lại chỗ bé gái, trao tặng vào cổ bé gái. Sau khi được tặng chiếc còi, bé gái vui mừng nhảy chân sáo vào nhà.

    Theo vị sĩ quan CSCĐ, chiếc còi trên là kỷ niệm gắn liền với 4 tháng tập luyện, diễu binh tại Điện Biên. Thấy bé gái vui mừng khi nhận chiếc còi khiến bản thân Thượng tá Đồng cũng thấy rất phấn khởi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/be-gai-ung-duoi-nang-chao-oan-dieu-binh-si-quan-csc-co-hanh-ong-bat-ngo-a420754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan