+Aa-
    Zalo

    Bé gái 8 tuổi chết đuối tại hố công trình không rào chắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 11h30 ngày 4/7, tại ấp Thượng, xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã xảy ra một vụ trẻ em đuối nước trong hố công trình bơm cát.

    (ĐSPL)-Khoảng 11h30 ngày 4/7, tại ấp Thượng, xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã xảy ra một vụ trẻ em đuối nước trong hố công trình bơm cát.

    Theo báo Tri thức trực tuyến đã đưa, nạn nhân là em Lý Thị Thuỳ D (8 tuổi). Vào thời điểm trên D cùng hai trẻ khác trong xóm đến chơi tại công trình bơm cát san lấp. Lúc này, công trình đã ngừng bơm cát nhưng không có rào chắn hay biển hiệu cảnh báo. Em D đứng chơi tại gò cát được bơm cao và ngã xuống hố nước sâu tại công trình và bị đuối nước.

    Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.

    Hai em cùng đi với D đã chạy về nhà thông báo cho người lớn nhưng hơn 10 phút sau người dân mới mò được nạn nhân. Dù đã được sơ cứu và đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Hồng Ngự nhưng D không qua khỏi.

    Người dân chòm xóm đau lòng trước cái chết thương tâm của em D.

    Theo báo Công an TP.HCM, được biết, gia cảnh của em  D rất khó khăn. Ba mẹ nạn nhân phải chạy vay khắp nơi mới có tiền để lo cho đám tang của con mình.

    Em Lý Thị Thùy Dương.

    Ghi nhận tại hiện trường, xung quanh công trình này không có rào chắn cũng như không có biển báo hiệu nguy hiểm. Sau khi sự cố xảy ra, chủ công trình bơm cát san lấp vẫn chưa xuất hiện tại hiện trường.

    Công an Huyện Hồng Ngự cùng công an xã Thường Thới Tiền đang làm rõ vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-8-tuoi-chet-duoi-tai-ho-cong-trinh-khong-rao-chan-a100917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.