+Aa-
    Zalo

    Bé gái 6 tuổi mất tích bí ẩn trong cơn mưa trái mùa lớn nhất Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cơn mưa trái mùa đổ xuống Sài Gòn như trút nước, bé gái 6 tuổi lang thang đi tìm mẹ trên đường ven kênh Nhiêu Lộc và sau đó mất tích.

    Trong cơn mưa trái mùa đổ xuống Sài Gòn như trút nước, bé gái 6 tuổi lang thang đi tìm mẹ trên đường ven kênh Nhiêu Lộc và sau dó mất tích.

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, suốt 1 tuần qua, gia đình chị Trần Thu Trinh (ngụ phường Tân Định, quận 1, TP HCM) đi khắp nơi để tìm kiếm con gái là cháu Trần Thu Trang (6 tuổi) nhưng vẫn không có tin tức.

    Chị Trinh cho biết, cháu Trang bị mất tích vào chiều ngày 1/4 vừa qua. Theo chị Trinh, vào chiều ngày 1/4 khi cơn mưa như trút nước đổ xuống Sài Gòn thì chị đi nhặt ve chai về. Lúc về nhà, chị thấy Trang và người con út đang nằm ngủ nên chạy ra đầu hẻm mua cơm.

    Khi đi mua cơm về thì chồng chị Trinh cho biết, sau khi chị đi Trang thức dậy và xin ba đi tìm mẹ. Vì nghĩ rằng chị Trinh chỉ đi lòng vòng gần nhà, nên người chồng đồng ý.

    Ngay sau đó, chị Trinh đã chạy khắp xóm, ra đường Hoàng Sa, dọc kênh Nhiêu Lộc để tìm con gái như vô vọng. Sau đó, vợ chồng chị Trinh đã lên cơ quan công an trình báo sự việc.

    Bé gái 6 tuổi mất tích bí ẩn trong cơn mưa trái mùa lớn nhất Sài Gòn. Ảnh: Dân Việt

    Theo chị Trinh, hàng ngày vợ chồng chị đi nhặt ve chai, phế liệu để kiếm sống và nuôi 3 đứa con. Cháu Trang cùng người anh lớn là con của chị Trinh với chồng trước. Còn đứa út là con chung của chị với người chồng hiện tại. Hàng ngày vợ chồng chị Trinh đi nhặt ve chai, để 3 con ở nhà tự trông coi nhau.

    Được biết, trong quá trình đi tìm con gái, một người bán hàng tạp hóa trên đường Hoàng Sa (cách con hẻm xuống nhà chị Trinh khoảng vài trăm mét) khẳng định với chị Trinh vào chiều ngày 1/4 có nhìn thấy bé gái mặc áo đầm đỏ vừa đi vừa khóc giữa cơn mưa.

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, bà Điệp chủ tiệm tạp hóa trên đường Hoàng Sa cho biết, bà có nhìn thấy bé gái ngang qua nhà mình, đi chân đất vừa đi vừa khóc về hướng quận 3 giữa cơn mưa chiều ngày đầu tháng tư vừa qua. Theo bà Điệp thì do không hiểu chuyện gì nên bà cũng không chặn bé lại.

    Một cán bộ Công an phường Tân Định cũng cho biết, đã tiếp nhận trình báo của vợ chồng chị Trinh về việc con gái 6 tuổi mất tích. Hồ sơ vụ việc hiện đã được chuyển về Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận 1 thụ lý.

    Đặc điểm nhận dạng của cháu Trang: bé mặc áo đầm đỏ, cao gần 1m, người ốm, tóc cắt ngắn, nước da đen, có vết phỏng chưa lành ở đùi phải, đi khập khiễng và có vết bớt tròn nâu đỏ trên vai.

    Ai có thông tin gì về cháu bé hãy báo cho gia đình theo số điện thoại 0120.888.4179 (gặp chị Thảo, dì của bé); Công an phường Tân Định, quận 1 hoặc cơ quan Công an gần nhất.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-6-tuoi-mat-tich-bi-an-trong-con-mua-trai-mua-lon-nhat-sai-gon-a186642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan