+Aa-
    Zalo

    Bé gái 4 tuổi bị bỏng toàn thân: Tình hình sức khỏe hiện tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Hiện tại cháu vẫn đang trong tình trạng hôn mê, lúc tỉnh lúc không. Cháu chỉ tỉnh lại được 1 chút rồi lại thiếp đi", bác cháu bé cho hay.

    (ĐSPL) - "Hiện tại cháu vẫn đang trong tình trạng hôn mê, lúc tỉnh lúc không. Cháu chỉ tỉnh lại được 1 chút rồi lại thiếp đi", bác cháu bé cho hay.
    Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh một bé gái khoảng 3 tuổi bị bỏng nặng phần bụng, ngực và một phần cổ, mặt, những vết bỏng loang lổ trên da thịt khiến bé khóc lóc đau đớn gây xôn xao cộng đồng mạng.
    Bạn nữ có nickname K.B.N đăng tải hình ảnh bé gái bị bỏng cùng dòng trạng thái: "Con mình mà bị như này thì có lộn tiết không. Đi học chả hiểu các cô trông nom kiểu gì, để bạn khác cầm bật lửa và châm đốt vào áo con. Không biết các cô giáo đi đâu, làm gì trong thời gian dài như vậy".

    Hình ảnh cháu bé được chia sẻ trên cộng đồng mạng. Nguồn Facebook.

    Sau dòng trạng thái này, một độc giả xót xa đã bình luận bên dưới: "Xót quặn ruột vào. Cứ nghĩ cháu mình ở nhà cũng chỉ tầm tuổi này mà thương bé quá. Tội quá con ơi..." hay "Ôi trời ơi! Đau lòng quá mình cũng mới bị bỏng nước sôi mà đau rát kinh khủng khiếp, nhìn thấy con như thế này mà xót xa hết ruột gan, cố gắng để mau khỏi con nhé".
    Nhiều bà mẹ có con đang tuổi đi học cũng vô cùng bức xúc đã bình luận:"Sao ở lớp lại chẳng có cô giáo nào thế? Lỗi là do các cô hết học trò hiếu động không hiểu được làm sao mà tránh được".
    Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi tiến hành xác minh thông tin. Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 1/4, tại Trường Mầm non B.N 1 thuộc huyện Lục Yên, Yên Bái. 
    Trao đổi với báo giới, ông Trần Xuân Hưng - GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc như trên. Ông Hưng cho biết, lớp học này có 27 học sinh và 2 cô giáo phụ trách. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra sự việc, một cô giáo đi ra ngoài để đón trẻ và thu tiền cơm, một cô giáo bận đưa trẻ đi vệ sinh.
    Sự việc xảy ra, phía lãnh đạo sở cũng đã yêu cầu nhà trường cử giáo viên đi theo xem xét, chăm sóc cháu bé bị bỏng đồng thời yêu cầu nhà trường tiến hành rà soát kiểm điểm lại quy trình đón trẻ, vị lãnh đạo này cho biết thêm.
    Theo tìm hiểu, cháu bé đã làm thủ tục tại Viện bỏng quốc gia (Hà Nội) ngay trong ngày 1/4. Hiện tại cháu bé đang được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu của viện.
    Trao đổi với chúng tôi, bác của cháu bé cho hay: "Hiện tại cháu vẫn đang trong tình trạng hôn mê, lúc tỉnh lúc không. Cháu bị bỏng toàn bộ phần bụng lên đến cổ và mặt. Cháu tỉnh lại là kêu đau rồi lại thiếp đi. Theo như bác sĩ nói thì cháu bị bỏng khoảng 40-50\%".
    Xem thêm: cô giáo mầu non tát trẻ bay xuống sàn nhà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-4-tuoi-bi-bong-toan-than-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-a89573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan