+Aa-
    Zalo

    Bé gái 13 tuổi bị gã dê già vào xin nước hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào xin nước để uống, rồi lợi dụng cháu bé ở nhà một mình, Lý Văn Hành đã giở trò đồi bại để thỏa mãn cơn thú tính của mình.

    (ĐSPL) - Vào xin nước để uống, rồi lợi dụng cháu bé ở nhà một mình, Lý Văn Hành đã giở trò đồi bại để thỏa mãn cơn thú tính của mình.

    Theo tin tức nhận được, mới đây, cơ quan CSĐT CA tỉnh Tuyên Quang đã hoàn tất hồ sơ và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Văn Hành (SN 1992, trú tại xã Bạch Xa , Hàm Yên, Tuyên Quang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Qua điều tra, Lý Văn Hành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, vào chiều 17/2, Hành đi làm ngang qua nhà cháu P.M.X (sinh năm 2001, trú tại xã Trung Hà, Chiêm Hoá, Tuyên Quang). Do khát nước, nên Hành đã vào nhà cháu X để xin nước uống và ngồi hút thuốc lào.

     Lợi dụng bé gái ở nhà 1 mình, Hành đã giở trò đồi bại.

    Biết được cháu X đang ở nhà một mình, bố mẹ đi làm xa đến tối mới về, “máu dê” trong người nổi lên, Hành liền giở trò đồi bại với cháu X, bất chất sự kháng cứ, khóc lóc van xin của cháu bé.

    Thỏa mãn cơn thú tính, Hành đe dọa cháu X không được nói với ai, rồi vội vàng bỏ trốn về nhà mình, ở cách đó gần 40 km.

    Sau khi được X kể lại sự việc, gia đình đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Nhận được đơn trình báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương điều tra truy tìm hung thủ. Và đến ngày 26/2, sau gần mười ngày bỏ trốn, gã “dê già” Lý Văn Hành đã bị bắt giữ.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra truy tố trước pháp luật.

    M.H

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-13-tuoi-bi-ga-de-gia-vao-xin-nuoc-hiep-dam-a25849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 năm tù cho đối tượng hiếp dâm trẻ em

    5 năm tù cho đối tượng hiếp dâm trẻ em

    (ĐSPL) - Ngày 31.12, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Mai Tấn Tài (SN 1998, trú ở Phú Hậu, Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định) 5 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.